Brad Pitt bị giám sát khi đón Giáng sinh bên con

30/12/2016 12:39 GMT+7

Dù Brad Pitt được thăm và tặng quà cho 6 người con trong dịp Giáng sinh nhưng buổi gặp gỡ này phải có sự kiểm soát đặc biệt của của các nhân viên y tế.

Nguồn tin từ E!Online cho biết trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, nam diễn viên 53 tuổi đã được gặp cả 6 người con và trực tiếp trao quà cho chúng. Buổi gặp gỡ này không có sự xuất hiện của Angeline Jolie nhưng được giám sát bởi bác sĩ trị liệu tâm lý của những đứa trẻ.
"Brad Pitt đã được gặp bọn trẻ và tặng quà trong kỳ nghỉ. Anh và các con đã có những giây phút vui vẻ", người này nói.
Nguồn tin của tờ này cũng cho hay đây không phải là đề xuất của Angelina Jolie mà là của những chuyên gia vì họ muốn các con của cặp đôi này được gần gũi với bố trong dịp lễ sum họp gia đình. Dù tỏ ra khó chịu và không hài lòng nhưng nguồn tin cho biết cô vẫn để lũ trẻ gặp gỡ nam diễn viên.
Cuộc chiến ly hôn, giành quyền nuôi con của cặp sao vẫn diễn ra rất quyết liệt Ảnh: Reuters
Ngày 21.12 vừa qua, đại diện của Brad Pitt lên tiếng chỉ trích Angelina đã xem nhẹ sự an toàn và riêng tư của tụi trẻ khi công khai một số chi tiết trong hồ sơ ly hôn của hai người nhằm tạo lợi thế trước truyền thông.
Sau đó, phía Angelina Jolie đã phản bác sự chỉ trích này và cho rằng Brad Pitt cố tình “bôi nhọ” danh dự cô bằng những phát ngôn tiêu cực. Tuy vậy, Angelina vẫn đồng ý ký thỏa thuận niêm phong hồ sơ vụ ly hôn.
Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn thực hiện theo bản thỏa thuận phân chia quyền nuôi con tạm thời. Angelina được toàn quyền nuôi con và Brad Pitt có thể thăm con định kỳ nhưng dưới sự giám sát của các bác sĩ.
Ngôi sao của Allied cho biết anh vẫn đang tích cực theo đuổi vụ kiện nhằm yêu cầu Angelina chia sẻ quyền nuôi con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.