Brad Pitt quyết không tái hôn sau khi li dị Angelina Jolie

05/10/2016 09:27 GMT+7

(iHay) “Anh ấy chẳng nghĩ đến việc lao vào mối quan hệ mới và càng không muốn kết hôn trở lại”, một người bạn nói về Brad Pitt sau khi Angelina Jolie nộp đơn ly hôn.

(iHay) “Anh ấy chẳng nghĩ đến việc lao vào mối quan hệ mới và càng không muốn kết hôn trở lại”, một người bạn nói về Brad Pitt sau khi Angelina Jolie nộp đơn li hôn.

Brad Pitt coi cuộc hôn nhân và gia đình xây dựng cùng Angelina Jolie là mối quan hệ cuối cùng của mình
Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life nói trên trang này ngày 4.10: “Brad rất truyền thống. Sau khi kết hôn với Angelina và quyết định xây dựng một gia đình cùng cô ấy, anh ấy coi đó là mối quan hệ cuối cùng, cuộc hôn nhân cuối cùng của mình”.
Chính vì thế, việc Angelina Jolie nộp đơn li dị chấm dứt lời thề nguyền “chỉ có cái chết mới chia lìa” của họ cũng đồng thời chấm dứt mong muốn về cuộc sống gia đình bền vững của nam diễn viên.
Người bạn này chia sẻ: “Bây giờ hôn nhân đã kết thúc, chắc chắn anh ấy chẳng nghĩ đến việc lao vào mối quan hệ mới đâu và càng không muốn kết hôn trở lại. Điều mà anh ấy từng nghĩ là mãi mãi đã không còn và anh ấy thì không muốn đau lòng như thế này một lần nữa”.
Những ngày gần đây, ngôi sao 52 tuổi dường như chỉ có đau khổ và đau khổ. Mặc dù đã gần một tháng kể từ khi nữ diễn viên 41 tuổi nộp đơn li dị, Brad Pitt vẫn “cảm thấy những tác động” mỗi ngày. Thực chất, “về mặt tình cảm, mọi chuyện càng khó khăn cho anh ấy nhiều hơn”.
Có thông tin nói rằng Brad Pitt đang trong tình trạng rất xấu, không quan tâm đến vẻ ngoài và phải phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ của mẹ để qua thời kỳ khó khăn này.
Nếu phía luật sư của Angelina Jolie thành công, Brad Pitt có thể sẽ chỉ được thăm các con khi có sự giám sát của nhân viên chấp pháp mãi mãi
Nam tài tử và vợ cũ đã đi đến thỏa thuận tạm thời đồng ý rằng nữ đạo diễn Unbroken sẽ là người nuôi dưỡng duy nhất 6 đứa con gồm Maddox (15 tuổi), Zahara (11 tuổi), Pax (12 tuổi), Shiloh, Knox và Vivienne (8 tuổi). Brad Pitt vẫn có thể thăm con nhưng chỉ khi có sự hiện diện của bác sĩ trị liệu.
Brad cảm thấy “bị xúc phạm” khi cần một người chấp pháp đi kèm để gặp mặt gia đình mình nhưng đây là thỏa thuận tốt nhất mà anh đạt được ở thời điểm này.
Sau tất cả, điều Brad Pitt lo sợ nhất là “đội ngũ trong mơ” các luật sư phía bên Angelina Jolie bằng cách nào đó sẽ dùng cáo buộc lạm dụng trẻ em vẽ ra hình ảnh anh “như một tên tội phạm”.
Nếu nhóm chuyên gia pháp lý làm được điều đó thì sắp xếp tạm thời này có thể trở thành vĩnh viễn. Như thế, chắc chắn Brad Pitt tan vỡ, đau khổ tột cùng. Anh sẽ trở thành người không vợ, không gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.