Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tiến về Úc?

15/02/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Người dân Úc rất háo hức trước thông tin đại gia đình Brangelina có thể đến Sydney vào mùa hè này.

(iHay) Chính phủ Úc đang làm mọi cách để kéo đại gia đình Brangelina đến đây mùa hè này, theo AFP hôm 15.2.

>> Con gái của Angelina và Brad Pitt kiếm hơn 60 triệu đồng/tuần
>> Brad Pitt “ngó lơ” lệnh cấm của Trung Quốc

Brad Pitt, một nửa của cặp đôi quyền lực "Brangelina", đang được Walt Disney nhắm vào vai chính Ned Land trong dự án phim 20.000 Leagues Under the Sea: Captain Nemo (Hai vạn dặm dưới đáy biển).

Sydney Daily Telegraph cho biết ngành công nghiệp Úc đang thương thảo với hãng này để bộ phim được quay tại đây, đồng nghĩa với việc kéo cả giả đình quyền lực nhất Hollywood về xứ chuột túi.

Brad Pitt và Angelina - Ảnh: Reuters
Brad Pitt và Angelina - Ảnh: AFP

Bộ trưởng Nghệ thuật Simon Crean cho biết ông đã gặp gỡ với giám đốc điều hành Walt Disney vào đầu tháng 2 để cố gắng bảo đảm bộ phim bom tấn triển khai suôn sẻ, vốn được xem là dự án nghệ thuật lớn nhất từng được thực hiện tại Úc.

"Bộ phim sẽ tạo ra 2.000 việc làm cho công dân Úc, thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông và “lăng xê” ngành công nghiệp điện ảnh của chúng ta", Crean cho biết.

Dĩ nhiên để có được thỏa thuận béo bở này, chính phủ Úc sẽ phải chi một con số không nhỏ, mà theo tin hành lang của AFP là đến 30% chi phí sản xuất phim.

Vào năm 2012, chính phủ Úc từng chi cho các nhà sản xuất bộ phim The Wolverine có sự tham gia của Hugh Jackman hơn 12,8 triệu đôla Úc để thúc đẩy ngành công nghiệp điện ảnh địa phương.

Brad Pitt và Angelina Jolie là hai nhân vật rất nổi tiếng và được dân chúng Úc yêu thích. Tượng sáp của cặp đôi này được trưng bày tại khu VIP của tòa tháp Sydney với chi phí mỗi bức đến 220.000 USD (khoảng 5 tỉ đồng).

Brad Pitt và Angelina - Ảnh: Reuters
Tượng sáp tiền tỉ của Brad Pitt và Angelina ở Sydney - Ảnh: Reuters 

Hai vạn dặm dưới đáy biển vốn là một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển của nhà văn người Pháp Jules Verne xuất bản vào năm 1870. Tiểu thuyết này từng được dựng thành bản điện ảnh vào1954 với sự tham gia của Kirk Douglas.

Truyện kể về một thế giới ngầm với con tàu Nautilus kì diệu, với những cuộc phiêu lưu và kho báu, chiến đấu với quái vật, chinh phục những miền đất lạ mà con người chưa từng đặt chân đến… Nhưng hơn cả, tiểu thuyết nằm trong top sách hấp dẫn nhất mọi thời đại còn miêu tả thành công một nhân vật cực kì ấn tượng: Thuyền trưởng Nemo - một con người đầy những nét cá tính đối lập.

Phim sẽ được quay vào giữa năm 2013.

Brad Pitt và Angelina Jolie sản xuất rượu vang

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina đã bắt tay với nhà sản xuất rượu tại Pháp Marc Perrin chuẩn bị cho ra mắt loại rượu vang mới mang nhãn hiệu của riêng họ.

Theo Reuters, Brad Pitt và Angelina đã làm việc với nhà sản xuất rượu Marc Perrin ngay sau vụ thu hoạch nho năm 2012.

Được biết, phía Marc Perrin đảm nhận hầu hết các khâu sản xuất rượu còn Brad Pitt và Angelina Jolie thiết kế lại mẫu mã cho phù hợp.

Brad Pitt và Angelina - Ảnh: Reuters
Tòa lâu đài Chateau Miraval của nhà Brangelina ở miền nam nước Pháp - Ảnh: Reuters

Marc Perrin cho biết Brad Pitt và Angelina luôn có mặt trong các công đoạn pha chế rượu. "Họ muốn đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng", Marc Perrin chia sẻ.

Loại rượu vang mới sẽ có tên là Jolie-Pitt và Perrin. Trong đó, rượu vang đỏ sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3.2013 và rượu vang trắng sẽ có mặt vào cuối mùa hè này.

Điều đặc biệt là cặp đôi này đầu tư kinh doanh rượu ngay tại tòa lâu đài Chateau Miraval trị giá hơn 60 triệu USD của mình ở miền nam nước Pháp, nơi có cả một vườn nho rộng lớn.

Brad Pitt là một người đặc biệt yêu thích rượu vang. Vào năm ngoái, có thông tin cho rằng Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chọn 7 loại rượu khác nhau để chiêu đãi các vị khách đặc biệt trong ngày cưới của họ.

Ngát Ngọc

Nguyễn Thủy

>> Cảnh sát hốt hoảng vì bọn trẻ nhà Brad Pitt-Angelina
>> Brad Pitt đề nghị tổ chức đám cưới vào tháng 4
>> Brad Pitt bị tố "từng lên giường" với vợ cũ Mike Tyson
>> Brad Pitt khẳng định sắp làm đám cưới
>> Brad Pitt “chuyển nghề” làm thiết kế nội thất
>> Brad Pitt có súng từ hồi học mẫu giáo
>> Brad Pitt chưa sẵn sàng cho đám cưới
>> Brad Pitt mua trường bắn tặng Angelina Jolie?
>> Brad Pitt "cưới hụt", Jennifer Aniston chính thức đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.