'Bước nhảy ngàn cân': Trấn Thành nhận xét Phạm Hương 'như bà tiên'

19/09/2016 14:44 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Đây mới là con người thật của Phạm Hương, trước đó chỉ là vai diễn thôi”.

(iHay) Trước nhận xét của Trấn Thành, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Đây mới là con người thật của Phạm Hương, trước đó chỉ là vai diễn thôi”.

Ba giám khảo John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương
Trấn Thành: Phạm Hương "nhẹ nhàng và chậm rãi đến đáng ngờ" tại Bước nhảy ngàn cân
Xuất hiện tại Bước nhảy ngàn cân 2016 tuần thứ tư, giám khảo khách mời Phạm Hương hiền dịu khác hẳn sự quyết liệt tại The Face.
MC Trấn Thành nhận xét người đẹp “như bà tiên ấy nhở, nói nhẹ, nói khẽ, để điểm gọn gàng”. Nam diễn viên liên tục thắc mắc: “Sao hôm nay em nhẹ nhàng và chậm rãi đến đáng ngờ vậy?”. Thay lời Hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: “Đây mới là con người thật của Phạm Hương, trước đó chỉ là vai diễn thôi” làm Trấn Thành không nói lên lời.
Trấn Thành cũng nhân dịp “tố cáo” Đàm Vĩnh Hưng là “người ham ăn bậc nhất quả đất” giống mình. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng chỉ tay vào mặt Trấn Thành đề nghị giữ kín chuyện, nhưng Trấn Thành tiếp tục vô tư kể khiến Đàm Vĩnh Hưng phải “chỉnh” rằng “một mình em ham ăn thôi còn anh là biết ăn ngon”.
MC hoạt ngôn chưa chịu thua, châm chọc nam ca sĩ “anh ấy là người biết ăn ngon, anh ấy ăn nhiều bữa trong ngày, và anh ấy sẽ tìm mọi chỗ để ăn, và xin mọi người đồ ăn để ăn”. Trấn Thành kể khi mời xã giao bánh canh nhưng Đàm Vĩnh Hưng “thì ăn xả láng”.
Đàm Vĩnh Hưng bị Trấn Thành tố "ham ăn bậc nhất quả đất” giống mình
Chưa hết, Trấn Thành còn nhiệt tình hết xin điểm cho thí sinh này, đòi giám khảo thông cảm cho thí sinh khác, lại khen thí sinh nọ nhằm kích thích giám khảo nâng đểm. Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trao vương miện Hoa hậu nhân ái cho Trấn Thành bởi “ai Thành cũng đi xin điểm giùm, cũng bào chữa giùm hết trơn” và dặn dò “các thí sinh phải thương anh Trấn Thành nghe chưa?”.
Bên cạnh những màn đối đáp hài hước và vui nhộn của ban giám khảo với nhau và với MC Trấn Thành, đêm thi tuần 4 chủ đề Latinh, 10 thí sinh Bước nhảy ngàn cân 2016 đã có những tiết mục sôi động. Họ chinh phục được cả ba giám khảo John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.
Lộc Vượng - vũ công Ngọc Anh trình diễn Hey Boy
Người có chỉ số giảm cân tốt nhất tuần vừa qua cũng chính là chàng trai có body chuẩn nhất dàn thí sinh năm nay - Lộc Vượng. Trong tiết mục Hey Boy, Lộc Vượng vào vai một anh chàng bartender được một cô gái quyến rũ. Do quen nhảy hiphop, Lộc Vượng gặp chút khó khăn khi thể hiện đúng chất Latinh bên vũ công Ngọc Anh nhưng vẫn đạt 10,9 điểm.
Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải với tiết mục Sway
Nga Nguyễn hóa thân thành một “nàng tiên cá… heo” tiếp tục được Trấn Thành khen “nụ cười sexy”. Tuy nhiên, giám khảo John Huy Trần cho rằng: “Nụ cười thì rất sexy nhưng bài người cá này thì nó hơi tanh” và quyết định cho Nga Nguyễn 5 điểm.
Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Phạm Hương đều phản đối khiến biên đạo phải cân nhắc thay đổi số điểm. Nhưng John Huy Trần khẳng định: “tặng, nhưng em phải biết đây chỉ có một lần và em đã lấy một lần của tất cả các thí sinh còn lại luôn”. Kết quả, thay vì 5, Nga Nguyễn được John Huy Trần cho 6 điểm.
Mai Trang - vũ công Minh Hiền và tiết mục Show Me How You Burlesque
Với vai diễn Marilyn Monroe, Mai Trang được Trấn Thành bênh vực khi bị chê thiếu bùng nổ: “Cô Marilyn Monroe quá sexy, là biểu tượng của Hollywood, người làm sư phạm đôi khi không thoát ra được” và thuyết phục giám khảo hiểu “sự hi sinh của người phụ nữ khi bị gió thổi từ dưới thổi lên”.
Với tiết mục Show Me How You Burlesque và số phần trăm cân nặng giảm được, Mai Trang đạt tổng 10,4 điểm.
Thái Sơn - vũ công Phạm Lịch và tiết mục Vũ điệu France cho em
Xem xong màn trình diễn của hotboy dancesport Thái Sơn, Phạm Hương thốt lên: “Em được xem một bài đã nhất từ đầu chương trình đến giờ”. Còn Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Thái Sơn đã “tìm lại được chính mình”. Anh nhận hai điểm 10 từ hai giám khảo này và điểm 9 từ giám khảo chuyên môn John Huy Trần.
Thùy Trang - vũ công Mạnh Quyền và tiết mục Barbie Girl
Là thí sinh có số giảm cân thấp nhất ở tuần trước, Thùy Trang đã vươn lên vị trí thứ năm. Cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều đánh giá cao tiết mục đầy tính giải trí của Thùy Trang. Trong khi John Huy Trần và Phạm Hương nhanh chóng cho điểm 9 thì Đàm Vĩnh Hưng phải chờ cô nàng xinh đẹp Phạm Hương massage để bớt căng thẳng khi tặng điểm 10 cho Thùy Trang.
Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến bật khóc khi hoàn thành xong phần thi
Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến và tiết mục Suavemente
Dù bị chấn thương bong gân, Ngọc Khánh và Huỳnh Mến vẫn quyết tâm biểu diễn với chiếc xe lăn. Ngay sau khi kết thúc tiết mục, Huỳnh Mến và Ngọc Khánh đã ôm nhau khóc ngay trên sân khấu.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng rơi nước mắt chia sẻ: “Anh nhìn thấy thần thái và ánh mắt của em nó thèm được nhảy”. Mr.Đàm cảm ơn Huỳnh Mến và dặn dò thí sinh: “Anh nói cảm ơn Huỳnh Mến còn em phải biết ơn Huỳnh Mến”.
Tố Tố - vũ công Đình Lộc và tiết mục Lắng nghe tim em
Hóa thân vào hình ảnh một ma-nơ-canh, Tố Tố khiến Phạm Hương phải thốt lên: “Một con búp bê quá xinh đẹp! Nhìn một cái có thể mê liền”. John Huy Trần cũng nhật xét ánh mắt của Đình Lộc và Tố Tố như thể yêu nhau thật trên sân khấu.
Kết quả, “Hoa hậu thân thiện” Phạm Hương cho thí sinh 10 điểm, “mẫu hậu từ thiện” John Huy Trần cho 9 điểm và giám khảo “nở hậu” Đàm Vĩnh Hưng cho 10 điểm.
Ngân An - vũ công Nhật Anh và tiết mục Vết son môi trên cổ áo
Là thí sinh có chỉ số giảm cân thứ nhì, Ngân An khiến John Huy Trần đánh giá “tiết mục quá tuyệt vời cho một bài thi”. Đàm Vĩnh Hưng đánh giá tiết mục của Ngân An tốt hơn hẳn hai tiết mục của Lộc Vượng và Thái Sơn cùng thể loại, anh dành cho thí sinh một từ “ngon”.
Ngân An nhận được điểm 9 từ Lan Khuê, điểm 10 từ Đàm Vĩnh Hưng và 8 điểm từ John Huy Trần. Với tổng điểm là 10,9, Ngân An tiếp tục an toàn.
Xuân Lộc - vũ công Hải Anh và tiết mục Bon Bon
Được các thí sinh đánh giá là tương đối lười, Xuân Lộc cũng là người có chỉ số giảm cân thấp nhất tuần. Màn trình diễn Bon Bon khiến Xuân Lộc chảy máu ngay môi cũng không giúp thí sinh này thoát khỏi Top nguy hiểm là Xuân Lộc, Ngân An, Văn Thao.
Văn Thao - vũ công Tố Như và tiết mục Lời tỏ tình dễ thương
Vì nhạc cảm quá yếu nên Văn Thao nhận nhiều lời chê từ Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần. Mặc dù trong đêm thi này, Văn Thao đã cố gắng bớt những chiêu trò để nhảy nhiều hơn nhưng vẫn không thuyết phục được hai giám khảo khó tính.
John Huy Trần thẳng tay cho Văn Thao 5 điểm. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho 6 điểm khuyến khích và Phạm Hương cho 8 điểm. Văn Thao đạt tổng 8,7 điểm và là người tiếp theo phải rời khỏi chương trình.
Từng là thí sinh nặng ký nhất Bước nhảy ngàn cân mùa 2, sau 4 tuần, em út Văn Thao là người giảm được nhiều kg nhất với 19,8 kg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.