‘Bước nhảy ngàn cân’: Việt Hương bỏ giày thị phạm disco cho thí sinh

13/10/2016 16:21 GMT+7

(iHay) Việt Hương không ngại cởi giày, túm váy thể hiện cách nhảy của thập niên 70 “đầy bất chấp”.

(iHay) Việt Hương không ngại cởi giày, túm váy thể hiện cách nhảy của thập niên 70 một cách hài hước.

Việt Hương: nhảy disco “mặt phải vô cùng thái độ, chân phải búng búng”
Màn thị phạm của Việt Hương khiến Trấn Thành thán phục: “Chưa có chương trình nào mà giám khảo phóng lên nhảy bất chấp, bỏ luôn đôi guốc” như vậy
Tuần này với chủ đề "Social Dance", Bước nhảy ngàn cân sẽ tiếp tục lên sóng với 7 thí sinh tươi trẻ, sôi động và ba giám khảo John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương.
Cảm thấy “bức xúc” khi hai thí sinh không thể hiện được thần thái của điệu nhảy như mình khi xưa nên Việt Hương còn “xông lên” sân khấu thị phạm disco.
Việt Hương chia sẻ chị từng đi hát ở quán bar những năm 80 và hiểu rất rõ về disco nên không ngại cởi giày, túm váy thể hiện cách nhảy của thập niên 70.
Vừa nhảy, Việt Hương vừa dạy thí sinh “mặt phải vô cùng... thái độ, chân phải búng búng”. Hành động vì thí sinh này của giám khảo khách mời làm Trấn Thành phải thán phục: “Chưa có chương trình nào mà giám khảo phóng lên nhảy bất chấp, xả luôn đôi guốc” mang nhiều tiếng cười dành cho khán giả đến như vậy.
Việt Hương hôn tay Đàm Vĩnh Hương dù trước đó tuyên bố sẽ "chặt chém" hai nam giám khảo đến cùng
Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng hôn lên má Việt Hương thể hiện lòng ngưỡng mộ với nữ diễn viên hài
Khác với nhiều giám khảo khách mời trước của chương trình thường xuất hiện từ quả cầu quyền lực, vừa bắt đầu, Việt Hương đã có mặt trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân mùa 2 với màn “sexy dance” cùng các thí sinh nam.
Nữ diễn viên hài ngồi trên vai một nam thí sinh bước ra như công chúa, kết hợp khá ăn ý cùng họ để cho ra vũ điệu cực nóng bỏng.
Nhưng tiết mục bị Đàm Vĩnh Hưng “mỉa mai”: “Tôi thấy phần trình diễn vừa rồi chỉ mang tính chất biểu diễn thôi, chứ nhảy nhót thì chả ra cái gì cả”. Bị chê, Việt Hương cho biết mình đến đây với vai trò “hoa hậu thân thiện” để nâng đỡ thí sinh và quyết tâm sẽ “chặt chém” hai nam giám khảo tới cùng.
Tuy nhiên, ngược lại điều đã nói, Việt Hương đã hôn tay Mr. Đàm và tỏ ra “sung sướng” khi được nam ca sĩ thể hiện lòng “hâm mộ".
Việt Hương đã có mặt trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân 2016 với màn “sexy dance” cùng các thí sinh nam
Tập 7 Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào 21 giờ 15 phút tối 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.