Ca khúc chủ đề phim 007 gây tranh cãi

27/09/2015 05:47 GMT+7

Writing’s on the wall (Chữ viết trên tường) , ca khúc chủ đề của bộ phim về điệp viên 007 James Bond mang tên Spectre do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Sam Smith (ảnh) thể hiện, đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau khi được công bố trong chương trình Radio 1 breakfast show của BBC.

Writing’s on the wall (Chữ viết trên tường), ca khúc chủ đề của bộ phim về điệp viên 007 James Bond mang tên Spectre do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Sam Smith (ảnh) thể hiện, đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau khi được công bố trong chương trình Radio 1 breakfast show của BBC.

Diễn viên Roger Moore, người từng đóng vai Bond, cho rằng bài hát “rất ma mị và được phối âm tuyệt vời”. Nhưng nhiều thính giả khác lại không hề khen ngợi bài hát, thậm chí có người cho rằng đây là “bài hát chủ đề phim Bond ẹ nhất từ trước tới nay”.
Colin Paterson, phóng viên mảng giải trí của BBC, phát biểu rằng bài hát “cũng hay, nhưng không phải là tác phẩm kinh điển”. Dựa trên ca từ, ông cho rằng Writing’s on the wall nói về một người đàn ông quyết định từ bỏ tất cả vì tình yêu. Ông đánh giá bài hát còn hay hơn ca khúc chủ đề phim 007 Hẹn chết ngày khác mà Madonna thể hiện cho bộ phim năm 2002. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.