Ca sĩ nhạc rap Capo bị bắn chết trên phố

14/07/2015 10:11 GMT+7

(TNO) Rapper Capo người Mỹ, đã bị bắn chết trên đường phố Chicago. Cùng thiệt mạng với anh còn có một bé trai 13 tháng tuổi vô tội.

(TNO) Rapper Capo người Mỹ, đã bị bắn chết trên đường phố Chicago. Cùng thiệt mạng với anh còn có một bé trai 13 tháng tuổi vô tội.

Ca sĩ nhạc Rap Capo bị bắn chết trên phố
Rapper Capo - Ảnh: independent.co.uk
Rapper Capo 22 tuổi, thành viên của hãng ghi âm Glo Gang thuộc sở hữu của ngôi sao nhạc rap Chief Keef, đã bị bắn vào hông và lưng lúc 1 giờ 40 phút chiều 11.7 tại phía nam thành phố Chicago. 

Các nghi can đã bỏ trốn sau khi nã súng và lái xe đâm vào một xe nôi có bé trai 13 tháng tuổi Dillan Harris, kéo chiếc xe này đi vài dặm trước nỗ lực tuyệt vọng của người mẹ. Bé trai sau đó đã tử vong.

Renaldo Hess, người quản lý của Capo, đã xác nhận với tờ Chicago Sun-Times rằng, ca sĩ trẻ này đã qua đời vì bị bắn. “Đó là một thanh niên ngoan. Đường phố Chicago thật là… Anh ta đã bị ám sát. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra với họ”.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ phía cảnh sát, Capo (tên thật là Marvin Car) cũng là một thành viên của nhóm xã hội đen.

Chief Keef (tên thật là Keith Cozart) sẽ có buổi biểu diễn từ thiện vào ngày 17.7 tới tại Los Angeles nhằm giúp đỡ cho gia đình hai nạn nhân Capo và Harris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.