Các công thức tự nhiên từ sữa chua sẽ đem đến cho bạn làn da mịn đẹp

07/12/2017 11:37 GMT+7

Phương thức làm đẹp từ lâu đã là trào lưu rất “hot” và cho đến hiện tại, sự cải thiện da thật sự mà chúng đem đến lại một lần nữa nhấn mạnh đến khả năng tái tạo da tuyệt vời của sữa chua.

Dưới đây là những công thức từ mặt nạ sữa chua được ưa chuộng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ, bởi lẽ chúng vừa mang lại khả năng dưỡng ẩm cao, vừa kích thích sự sản sinh collagen thiết yếu cho da luôn căng mịn tự nhiên, vừa giúp điều trị mụn và ngừa thâm hiệu quả.
Dưỡng chất bên trong sữa chua - tiền đề cho những cải thiện da hiệu quả
Sữa chua là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, sữa chua lên men giàu protenin - một thành phần không thể thiếu cho sự phát triển của các tế bào. Ngoài ra, chúng còn chứa những hỗn hợp chất béo tự nhiên cho làn da thêm mềm mịn, sáng khỏe và căng bóng tự nhiên.
Ngoài ra, sữa chua còn chứa a xít alpha hydroxyl, giúp kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn... Vì thế, sẽ rất tuyệt vời và hiệu quả nếu bạn sử dụng sữa chua vào công cuộc “dẹp loạn” đi những nốt mụn cứng đầu đấy!
Công thức ngừa thâm hoàn hảo cùng sữa chua và nghệ
Mặt nạ điều trị sẹo từ nghệ tươi và sữa chua không đường
Mặt nạ điều trị sẹo từ nghệ tươi và sữa chua không đường
Bột nghệ là thần dược của làn da mụn, nghệ mang đến khả năng cao việc diệt trừ hoàn toàn những vi khuẩn gây mụn và làm mờ vết sẹo, thâm nám hiệu quả. Với những làn da vừa lành mụn, bạn nên sử dụng ngay hỗn hợp này để giúp ngăn ngừa việc hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ. Các chuyên gia da liễu đã khuyên rằng nếu không sử dụng kem ngừa mụn và điều trị mụn chuyên dụng, khả năng để lại sẹo trên da sẽ rất cao, vì thế nếu không kịp thời sử dụng, sẹo sẽ là “nhân tố” gây mất thẩm mỹ da cực kỳ cao.
Công thức thực hiện:
- Bạn chuẩn bị 1 muỗng sữa chua không đường và 1/3 thìa tinh bột nghệ. Trộn đều chúng cùng nhau và thoa hỗn hợp lên mặt, thư giãn 15 phút và làm sạch da bằng nước ấm. Lặp lại 1-2 tuần mỗi lần cho hiệu quả cao nhất nhé.
Mặt nạ sữa chua và mật ong kháng khuẩn, làm sáng da và trị mụn hiệu quả
Mật ong nổi tiếng không chỉ là chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời mà nó còn có tính kháng khuẩn mạnh. Sử dụng mật ong kết hợp cùng sữa chua là hỗn hợp trị mụn tuyệt vời dành cho da nhờn và da khô.
Công thức thực hiện:
- Bạn trộn 1 thìa cà phê sữa chua không đường và ½ thìa mật ong nguyên chất. Trộn đều những hỗn hợp ấy cùng nhau vào 1 cái bát. Nếu da bạn quá nhờn, hãy cho thêm vào vài giọt chanh nhé. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, dùng cây lăn massage để giúp máu lưu thông, giữ cho da thêm căng mịn và đẩy mạnh khả năng “đánh bay” mụn hiệu quả.
Mặt nạ sữa chua và trứng gà cho sự tái tạo của làn da nhạy cảm
Hỗn hợp làm đẹp từ sữa chua và lòng trắng trứng gà
Hỗn hợp làm đẹp từ sữa chua và lòng trắng trứng gà
Mặt nạ trứng gà rất thích hợp cho sự tái tạo và ngăn ngừa lão hóa da do chúng mang tác dụng đẩy sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, tẩy nhẹ và rất giàu vitamin A. Nếu bạn có làn da khô, da nhạy cảm bạn nên dùng lòng đỏ trứng gà vì chúng mang đến thành phần cấp ẩm chuyên sâu; nếu bạn có làn da nhờn, bạn nên dùng lòng trắng trứng gà để diệt trừ mụn đầu đen.
Công thức thực hiện:
- Đánh tan lòng trắng trứng hoặc lòng đỏ theo đúng như tính chất làn da bạn khô hay nhờn. Cho thêm 1 muỗng cà phê sữa chua không đường vào và đánh đều lên. Massage và đắp lên vùng da bị mụn. Vì đây là hỗn hợp lỏng nên bạn cần sử dụng mặt nạ giấy nhé. Lặp lại mỗi tuần 1-2 lần cho hiệu quả cao nhất.
Đánh bay nám đúng cách cùng hỗn hợp sữa chua, yến mạch và vitamin E
Những đốm nâu hiện diện trên da mặt luôn khiến bạn mất tự tin và lo lắng. Ngay từ khi nhìn thấy sự xuất hiện của chúng, bạn hãy tận dụng ngay những lợi ích tuyệt vời của các nguyên liệu bên trong hỗn hợp dưỡng từ sữa chua, yến mạch và vitamin E để giúp phục hồi và tái tạo tốt hơn làn da đang dần bị tổn thương, bị nám ‘xâm chiếm” của bạn nhé!
Vitamin E là nguồn dưỡng chất có khả năng chống lão hóa “bất tận”, giúp dịu đi những vết thương da, làm sáng đều màu da tự nhiên cũng như đánh bay các đốm nâu trên da, trả lại bạn làn da mịn màng, căng bóng và hồng hào.
Công thức thực hiện:
- Rất đơn giản, chỉ cần trộn đều hỗn hợp 1 thìa sữa tươi, 1 thìa vơi bột yến mạch cùng 1 viên vitamin E. Xông hơi da cùng lá trà xanh và thư giãn cùng mặt nạ 20 phút. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, đừng quên sử dụng thêm kem dưỡng da loại bỏ nám chuyên dụng mỗi đêm, bạn sẽ thật sự bất ngờ với kết quả mà mình nhận được đấy!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.