Calvin Harris tranh cãi với fan về Taylor Swift

24/06/2016 19:34 GMT+7

Trả lời một bình luận của fan trên trang cá nhân, Calvin Harris đã dành những lời không hay để nói về người bạn gái cũ Taylor Swift, theo ET online .

Calvin Harris tranh cãi với fan về Taylor Swift
Taylor Swift và Calvin Harris kết thúc mối tình 15 tháng trong ồn ào Ảnh chụp màn hình Mirror
Sau khi những hình ảnh của nữ ca sĩ Taylor Swift cùng bạn trai mới Tom Hiddleston gây xôn xao trên khắp các mặt báo, một người hâm mộ của Calvin đã khuyên nam DJ hãy chính thức lên tiếng để nói toàn bộ sự thật về chuyện tình của hai người. Nếu vậy thì công chúng sẽ không còn nghi ngờ và sẽ đứng về phía anh.
Đáp lại lời khuyên đó, Calvin Harris đã nói rằng: “Cô ấy đã kiểm soát mọi phương tiện truyền thông. Lúc này, tôi không nắm được hết những gì đang diễn ra. Vì thế việc tôi thể hiện quan điểm chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn thôi”.
Sau đó nhiều người khác “nhảy vào” và cho rằng anh chỉ đang ganh tỵ với hạnh phúc hiện tại của Taylor Swift, Calvin chỉ trả lời “Không thưa bạn, tôi đang rất tự do”.
Calvin Harris tranh cãi với fan về Taylor Swift 2
Cặp đôi mới Taylor Swift - Tom Hiddleston Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Bất ngờ trước thái độ thẳng thắn của Calvin, nhiều người cho rằng anh đã bị người khác “hack” tài khoản cố tình đâm chọt khiến mối quan hệ của anh và bạn gái cũ trở nên căng thẳng hơn. Nhưng Calvin đã trực tiếp tuyên bố rằng “Không, đó là lời tôi nói”. Anh cũng không quên khẳng định rằng mình nói như vậy không hề có ý nói xấu và ghét bỏ Taylor Swift, anh chỉ nói lên suy nghĩ của mình.
Ngay sau đó nhiều người tỏ ra đồng tình với Calvin khi hết lời ủng hộ anh rằng “Anh quả thật là người đàn ông điềm tĩnh. Anh xứng đáng được tự do và hạnh phúc hơn, chẳng có việc gì phải ghen tỵ với Taylor”.
Những hình ảnh mới nhất được ghi nhận về cặp đôi “hot” nhất làng giải trí hiện nay Taylor Swift - Tom Hiddleston được chụp lại sau khi cả hai đi xem buổi diễn ca nhạc của Selena Gomez, bạn thân của Taylor.
Trong hầu hết các bức ảnh đều thấy nữ ca sĩ cười rạng rỡ và đầy hạnh phúc trong mối quan hệ mới. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, cô còn ấp ủ ý định giới thiệu Tom đến gia đình vì cô cho rằng mình đã tìm được người bạn đời thật sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.