Căn hộ thương mại Hàn Quốc liền kề đại học Harvard Quận 9

03/11/2015 10:14 GMT+7

Sở hữu căn hộ thương mại Hàn Quốc cùng các ưu thế vượt trội, cạnh trường đại học Harvard danh tiếng trên thế giới tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 14,5 triệu đồng/m 2 .

Sở hữu căn hộ thương mại Hàn Quốc cùng các ưu thế vượt trội, cạnh trường đại học Harvard danh tiếng trên thế giới tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 14,5 triệu đồng/m2.

Bố trí nội thất trẻ trung, tinh tế theo phong cách Hàn QuốcBố trí nội thất trẻ trung, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc
Thông tin trường đại học mới của Harvard được xây dựng tại khu công nghệ cao quận 9, sẽ khai giảng vào tháng 9/2016, đưa giấc mơ học tại Harvard gần kề hơn với học sinh Việt Nam. Đối với những cư dân muốn sống gần trường học, gần chỗ làm, thuận tiện trong việc đi học, tiết kiệm thời gian sẽ dễ dàng trong tầm tay.
Mới đây, công ty TNHH Phát triển Nhà Quốc Gia - Khang Việt (N.H.O) đưa ra thị trường căn hộ First Home Premium Quận 9 – Căn hộ thương mại thiết kế tinh tế theo phong cách Hàn Quốc tọa lạc tại phường Phú Hữu, có vị trí tiếp giáp với 3 mặt tiền, ngay vòng xoay Liên Phường, chỉ cách trường đại học Harvard “vài bước chân”, trở thành dự án căn hộ tri thức hàng đầu quận 9, mang đến cho khách hàng một vị thế mới.
Hồ bơi khoáng mặn giúp cơ thể cân bằng Ion và thư giãn
First Home Premium Quận 9 không những tọa lạc tại khu công nghệ, giáo dục tri thức lớn nhất của TP.HCM và cả phía Nam mà còn nằm ngay giữa lòng các dự án nhà ở compound cao cấp đã hoàn thành hiện hữu như Villa Park, Mega Residence, Mega Ruby, The Eastern… thừa hưởng hạ tầng hiện đại, môi trường sống văn minh của khu dân cư đẳng cấp và trí thức cao.
Trong khuôn viên rộng hơn 1,8 ha, dự án First Home Premium Quận 9 dành hẳn 1,1ha diện tích cho công trình tiện ích và mảng xanh. Cư dân sinh sống tại đây thừa hưởng hệ thống 68 tiện ích nội khu, trong đó tiện ích vượt trội nhất là hồ bơi khoáng mặn, công nghệ I-on đầu tiên tại TP.HCM. Khách hàng không cần phải bỏ thời gian đến các resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp mà chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà đã có thể tắm khoáng thư giãn tốt.
Để chăm sóc cư dân và trải nghiệm cuộc sống mới, chủ đầu tư N.H.O đưa ra hai gói dịch vụ Smart Solution bao gồm dịch vụ Medical Care, giải đáp thắc mắc vấn đề sức khỏe được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm nhất do SOS đảm nhận; dịch vụ Concierge 24/7, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất các vấn đề sinh hoạt hàng ngày.
First Home Premium Quận 9 hướng khách hàng đến cuộc sống đầy đủ và hợp lý. Mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 48m2 đến 74m2, được bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế nội thất bởi các kiến trúc sư ADU Hàn Quốc với những trang thiết bị nội thất thông minh, thể hiện được nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ trong nhà.
Giá bán hiện tại của dự án từ 14,5tr/m2, được ngân hàng VPBank hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ với 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc năm đầu. Như vậy, chỉ cần thanh toán 200 triệu khách hàng có thể nhận nhà. Đây là căn hộ thương mại được cấp chủ quyền sở hữu lâu dài do ngân hàng VPBank cấp chứng thư bảo lãnh, nên có ba đặc trưng rất có lợi cho khách hàng đó là dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê bất kỳ lúc nào cần thiết. Ngay khi khách hàng ký hợp đồng mua bán chủ đầu tư cũng sẽ ký cam kết cho thuê lại với mức lợi nhuận tương ứng 10% giá trị căn hộ/năm.
Căn hộ First Home Premium Quận 9 cách đại học Harvard 1km
Trong việc quản lý và vận hành căn hộ khi bàn giao cho khách hàng, Chủ đầu tư đã ký kết với tập đoàn tư vấn bất động sản Jones Lang Lasalle (JLL) là đơn vị quản lý nhiều dự án nhà ở cao cấp như Park Premier, Park Riverside,… Việc Chủ đầu tư N.H.O ký kết với JLL cho thấy nỗ lực không ngừng của N.H.O trong việc không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng, giá tốt mà còn tạo dựng một môi trường sống tốt nhất cho tất cả cư dân.
Từ ngày 29/10/2015, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Viva (Vivaland), đối tác chiến lược của N.H.O trong việc phân phối dự án, vừa công bố chương trình “Hái khế vàng, trúng quà sang” dành cho khách hàng mua căn hộ First Home Premium Quận 9 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,6 tỷ đồng.
Theo đó tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ First Home Premium Quận 9 đều được hái những quả khế vàng trị giá từ 5 chỉ đến 1 cây vàng SJC 9999, tham gia bốc thăm 100% trúng các giải thưởng vô cùng giá trị như xe Hyundai I 1.2 AT; Vespa Primavera; gói nội thất đẳng cấp trị giá 100 triệu; máy lạnh; tủ lạnh; tivi LCD LED cùng hàng trăm phần quà giá trị khác trên cây khế vàng tại nhà mẫu căn hộ này.
Để tìm hiểu mọi thông tin xin liên hệ:
Hotline: 0911 07 55 99
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.