Cảnh sát giao thông có thể phạt nguội Hiệp 'Gà'

28/09/2015 18:50 GMT+7

(TNO) Ông Phạm Thanh Hà, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang cho cấp dưới xác minh lại clip Hiệp "Gà" đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

(TNO) Ông Phạm Thanh Hà, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang cho cấp dưới xác minh lại clip Hiệp "Gà" đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

xu-phat-nguoi-Hiep-ga-khong-doi-mu-bao-hiem-quay-clipHiệp "Gà" tự quay clip khi đang đi xe máy trên đường, anh chở theo con gái, cả hai cha con không đội mũ
bảo hiểm - Ảnh cắt từ clip
"Tôi xem clip sáng nay và đang cho cấp dưới xác minh các vấn đề sau: có đúng người trong clip là Hiệp "Gà", nơi anh vi phạm có ở trong địa bàn tỉnh Hưng Yên hay không, thời gian anh này vi phạm luật an toàn giao thông là mới đây hay từ bao giờ", ông Phạm Thanh Hà nói.
"Nếu đúng nhân vật chính trong clip trên là Hiệp "Gà", anh quay clip này khi đang lưu thông trên đường ở Hưng Yên, chúng tôi sẽ xử phạt nguội. Trình tự xử phạt, phí nộp phạt với Hiệp "Gà" đã có quy định của luật pháp”, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hưng Yên nói với phóng viên Thanh Niên Online chiều nay, 28.9.
Theo ông Phạm Thanh Hà, một nghệ sĩ nổi tiếng vi phạm luật giao thông, lại còn công khai những hình ảnh này, có thể ảnh hưởng nhiều đến công chúng, song, vấn đề cảnh cáo, khiển trách diễn viên sẽ do đơn vị anh này công tác thực hiện. “Công an tỉnh Hưng Yên chỉ có trách nhiệm thực hiện đúng theo quy định của pháp luật”, ông Hà nói.
Như Thanh Niên Online đưa tin, sáng 27.9, diễn viên Hiệp "Gà" đã tung một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân facebook.
Trong 1 phút 33 giây của đoạn clip, Hiệp "Gà" phóng như bay trên đường, anh điều khiển xe máy bằng một tay, một tay tự quay lại cảnh đi đường của hai bố con, cả hai đều không mang mũ bảo hiểm. Đoạn clip được đặt tiêu đề: “Hai bố con đi mua túi và dép. Nắng và gió. Ha ha trung thu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.