Cảnh sát giao thông TP.Vĩnh Yên bị ‘tố’ vụt vỡ xương mũi người vi phạm

Trần Cường
Trần Cường
02/07/2020 20:26 GMT+7

Tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm và quay đầu chạy khi lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) yêu cầu dừng phương tiện, một nam thanh niên “tố” bị CSGT vụt tụ máu mắt, vỡ xương mũi.

Ngày 2.7, mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh "tố" lực lượng CSGT TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vụt người vi phạm giao thông, làm người này bị thương nặng.

Xôn xao vụ CSGT bị tố vụt gậy vỡ mũi thanh niên ở Vĩnh Phúc

Cụ thể, theo nội dung bài viết, một nam thanh niên quê ở H.Sơn Dương (Tuyên Quang) vi phạm luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua P.Khai Quang (TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì bị một chiến sĩ CSGT vụt vào mặt, dẫn đến bị thương.
Bài đăng kèm những hình ảnh, video của nạn nhân mặt chảy nhiều máu khiến cư dân mạng bức xúc.
Chia sẻ với Thanh Niên, chủ tài khoản Facebook M.T - người chia sẻ bài viết, cũng là hàng xóm của nạn nhân cho hay, khoảng 22 giờ ngày 1.7, khi anh đến khu vực ngõ 7 đường Nguyễn Tất Thành (P.Khai Quang, TP.Vĩnh Yên) thì anh Đ.C (nạn nhân) đã được người dân đỡ vào một quán nước ven đường để sơ cứu.
“Lúc C. còn tỉnh táo, bạn ấy kể đi lên đoạn ngã tư thì gặp chốt, bạn ấy quay đầu chạy thì có một anh công an lao ra cầm gậy vụt vào đầu, bạn ấy đi được khoảng 30 m thì bị ngã, đập đầu xuống đất bị thương nặng, sau đó được người dân đỡ vào”, anh M.T nói.
Theo anh M.T, qua nắm bắt thông tin từ người nhà nạn nhân thì anh C. bị vỡ xương mũi, một mắt khả năng bị hỏng và đang được điều trị tại bệnh viện.
Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên xác nhận có vụ việc người vi phạm giao thông bị thương khi gặp lực lượng CSGT làm nhiệm vụ và bỏ chạy. Công an TP.Vĩnh Yên đã yêu cầu tổ công tác viết báo cáo và đang xác minh, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.