Carrie Underwood dẫn đầu đề cử CMT Music Award 2015

14/05/2015 11:25 GMT+7

(TNO) Theo danh sách đề cử được công bố ngày 13.5, Carrie Underwood dẫn đầu CMT Music Awards 2015 với 5 đề cử ở ba hạng mục, Fox News đưa tin.

(TNO) Theo danh sách đề cử được công bố ngày 13.5, Carrie Underwood dẫn đầu CMT Music Awards 2015 với 5 đề cử ở ba hạng mục, Fox News đưa tin.

Carrie Underwood dẫn đầu đề cử CMT Music Award 2015Carrie Underwood nhận giải thưởng Video của năm cho See you again tại CMT Music Award 2014 - Ảnh: Reuters
CMT Music Award là giải thưởng âm nhạc do người hâm mộ bình chọn dành cho MV và màn biểu diễn trên truyền hình thuộc thể loại nhạc đồng quê. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Nashville, Tenessee, Mỹ vào lúc 8 giờ tối 10.6 (giờ địa phương).
Carrie nhận được hai đề cử ở hạng mục Video của năm dành cho nữ nghệ sĩ với hai MV Something in the Water Little Toy Guns. Bản song ca Somethin’ Bad của cô và Miranda Lambert được nhận đề cử Video hợp tác của năm. Và ở hạng mục danh giá nhất Video của năm, Carrie có đến hai MV được đề cử gồm Something in the WaterSomethin’ Bad.
CMT Music Award được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1967. Trong vòng hai thập kỷ trở lại đây, Carrie Underwood là nghệ sĩ giành chiến thắng nhiều nhất với 10 giải thưởng, trong đó có 5 giải cho hạng mục Video của năm.
Đứng thứ hai trong danh sách đề cử là nhóm nhạc Lady Antebellum với 4 đề cử, trong đó có hai đề cử ở hạng mục Tiết mục biểu diễn của năm, một đề cử Video của năm dành cho nhóm nhạc và một đề cử Video của năm với ca khúc Bartender.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.