Chăm lo tốt đời sống cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết Nguyên đán

14/01/2020 06:47 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Đảng ủy, chỉ huy Quân khu 5 cần chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ, nhất là cán bộ, chiến sĩ trực trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Sáng 13.1, tại TP.Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kiểm tra tình hình trực tết, sẵn sàng chiến đấu của Bộ Tư lệnh Quân khu 5.
Nhấn mạnh Quân khu 5 là địa bàn quan trọng, có biên giới với Lào, Campuchia và có các huyện đảo, xã đảo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Đảng, Nhà nước dành nhiều sự quan tâm đến quân khu.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Thủ tướng đề nghị Đảng ủy, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ quân khu cần tiếp tục quán triệt quan điểm, đường lối quân sự quốc phòng của Đảng, Nhà nước; có nhiều chiến lược mới. Không được lơ là, mất cảnh giác, nắm chắc tình hình biên giới, biển đảo, không để tình huống xấu xảy ra. Thủ tướng đề nghị Đảng ủy, chỉ huy quân khu cần chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ, nhất là cán bộ, chiến sĩ trực trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Chiều 13.1, tại TP.Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, trực tết tại Quân khu 9, lực lượng đứng chân trên địa bàn ĐBSCL gắn với tuyến biên giới và vùng biển, đảo Tây Nam. Thủ tướng đề nghị, trong dịp Tết Nguyên đán này, phải bảo đảm đủ số quân trực, nắm chắc tình hình, sẵn sàng chiến đấu trong bất kỳ tình huống nào. Tăng cường công tác kiểm tra, tuần tra, kiểm soát, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong tất cả các hoạt động.
Chiều cùng ngày, tại TP.Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến trao quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.