Chân dung mỹ nhân 22 tuổi làm trợ lý báo chí cho ông Donald Trump

29/03/2018 14:46 GMT+7

Theo CNN , một nữ sinh Trường cao đẳng Claremont McKenna vừa gia nhập Nhà Trắng với vai trò trợ lý báo chí. Chuyện chẳng có gì 'hot' nếu Caroline Sunshine không sở hữu nhan sắc thu hút và còn là một thành viên của nhà chuột Disney.

Thêm một bóng hồng nổi tiếng nhờ đứng cạnh cái tên Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây chính là cựu ngôi sao Disney Caroline Sunshine. Tốt nghiệp Claremont McKenna College (nam California), Caroline Sunshine được thực tập tại Nhà Trắng và nộp đơn xin ứng tuyển thông qua trang web chính phủ, CNN dẫn lời bà Lindsay Walters, phát ngôn viên của tòa Bạch ốc.
Trước lời ra tiếng vào về việc "đẹp cũng là một tài năng", bà Lindsay Walters nói thêm: "Ở trường đại học, cô ấy đã tham gia Học viện Doanh nghiệp Hoa Kỳ và là một thành viên tích cực trong đội Model United Nations của trường. Trước khi làm việc tại Nhà Trắng, Caroline đã làm việc cho văn phòng lãnh đạo hạ viện Kevin McCarthy, Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa và Đảng Cộng hòa California".
Khác với các cựu thành viên nhà Chuột, Caroline Sunshine không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất Ảnh: Instagram
Người đẹp sở hữu trang Instagram có hơn 200 ngàn người theo dõi Ảnh: Instagram
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Caroline được gia đình cho đi học diễn xuất và âm nhạc tại nhà hát Orange County Children năm lên 9. 14 tuổi, cô có vai diễn đầu tay trong sitcom của CBS là Team Spitz. Năm 2014, Caroline tham gia phim Marmaduke, đóng cùng Owen Wilson, Emma Stone, George Lopez Carlos...
Vai diễn được chú ý của người đẹp là sê-ri gồm ba mùa Shake It Up của Disney Channel, trình bày ca khúc All I Want for Christmas Is You trong album. Năm 2016, Caroline tìm thấy niềm đam mê chính trị và chăm chỉ tham gia các hội nhóm ở trường. Trong một video được ghi lại dịp bầu cử Tổng thống năm 2016, Caroline đã gửi một thông điệp tới vị tổng thống kế tiếp: "Tôi hi vọng người đó sẽ trở thành nhà lãnh đạo khôn ngoan, người truyền cảm hứng cho chúng tôi".
Khác với đa số các nghệ sĩ bang California, thậm chí các cựu sao nhà Chuột như Rowan Blanchard và Miley Cyrus ghét cay ghét đắng đương kim tổng thống, Caroline Sunshine quyết định về làm việc cho ông Trump Ảnh: WireImage
Tờ Washington Post bình luận vai trò mới của nữ diễn viên không phải là công việc quyến rũ. Là trợ lý báo chí, cô có nhiệm vụ chính là hỗ trợ việc hành chính cho toàn bộ bộ phận truyền thông của Nhà Trắng, bao gồm tổng thư ký báo chí Sarah Huckabee Sanders, ba phó tổng thư ký báo chí và ba trợ lý thư ký báo chí. Nhiệm vụ của nhóm còn thiết lập các cuộc họp báo diễn ra tại đây.
Về phần mình, Sunshine đã không bình luận về bất kỳ điều gì để thu hút sự chú ý của giới truyền thông xoay quanh vai trò mới. Trên thực tế, các tài khoản mạng xã hội của người đẹp không đăng tải những gì "bóng nỏng", hoặc những suy nghĩ sâu sắc "nguy hiểm". Theo Washington Post, có vẻ như nữ diễn viên đã học quy tắc đầu tiên của nhóm báo chí Nhà trắng: "Hãy tránh xa ánh đèn sân khấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.