Chàng trai giả mù, dùng tiền thử lòng người đi đường

05/11/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Adrian Gee, ở thành phố Adelaide (Úc) đã tiến hành một cuộc thử nghiệm, giả mù nhờ người đi đường đổi tiền và kết quả là anh bị nhiều người lừa lấy tiền.

(TNO) Adrian Gee, ở thành phố Adelaide (Úc) đã tiến hành một cuộc thử nghiệm, giả mù nhờ người đi đường đổi tiền và kết quả là anh bị nhiều người lừa lấy tiền.

Người đàn ông cao tuổi cầm tờ 50 AUD của Gee, không đổi tiền và lẳng lặng bỏ đi - Ảnh chụp màn hình video YoutubeNgười đàn ông cao tuổi cầm tờ 50 AUD của Gee, không đổi tiền và lẳng lặng bỏ đi - Ảnh chụp màn hình video Youtube
Anh Gee cải trang thành người khiếm thị, đeo kính râm, cầm gậy đi bộ trên đường và đặt camera ghi hình bí mật ở nhiều góc khác nhau, theo tờ Daily Mail (Anh).
Gee tiếp cận nhiều người đi bộ trên đường, nhờ đổi giúp 5 AUD tiền lẻ, nhưng anh giả vờ rút ra tờ 50 AUD để thử phản ứng của họ.
Một số người trung thực đã bảo Gee rằng anh ta đã đưa cho họ tờ 50 AUD, chứ không phải 5 AUD. Một phụ nữ tốt bụng phát hiện Gee đưa nhầm tiền, còn sẵn sàng móc ra 5 AUD tiền xu cho anh.
Tuy nhiên, số người không trung thực nhiều hơn số người trung thực.
Đoạn video mở đầu với cảnh một người đàn ông cao tuổi đã cầm tờ 50 AUD của Gee, liếc ngang liếc dọc rồi lẳng lặng bỏ đi.
Một người đàn ông đi cùng một phụ nữ cầm lấy tờ 50 AUD và đưa lại 5 xu 1 AUD cho Gee. Hai người này bỏ đi một đoạn cùng tờ 50 AUD của Gee và cười.
Một người đàn ông khác đã lấy tờ 50 AUD, giả vờ nói không có tiền lẻ và tráo tờ 50 AUD thành 20 AUD đưa lại cho Gee và nói “chúc may mắn”. Gee đã chặn người đàn ông này và nói rõ anh không mù, người đàn ông lập tức xin lỗi và Gee bảo anh ta lần sau hãy nên trung thực hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.