Cháy khu nhà trọ, một người nhập viện

02/01/2014 11:18 GMT+7

(TNO) Chứng kiến vụ hỏa hoạn, hai công nhân đang làm việc trong khu nhà trọ ở cuối đường Vạn Phúc thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, đã leo qua lan can các tòa nhà, đập cửa kính trèo vào tầng hai phòng trọ đang cháy để cứu cô gái học lớp 11.

(TNO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 9 giờ ngày 2.1, tại khu nhà trọ nằm cuối đường Vạn Phúc, thuộc phường Liễu Giai (quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) khiến một người phải nhập viện điều trị.

Những người chứng kiến vụ hỏa hoạn cho hay, vào thời điểm trên họ thấy lửa đột nhiên phát ra từ căn phòng 2 tầng bằng khung thép nằm trong khu nhà trọ vốn được cho người lao động và công nhân thuê, nên đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp (114), trước khi hô hoán để nhiều người cùng tham gia dập lửa.

Vẫn theo những người dân này, điểm phát cháy được xác định tại tầng hai của căn phòng, nơi có nhiều đồ đạc vốn là vật liệu dễ bắt cháy như quần áo, chăn màn, cộng với thời tiết hanh khô, do vậy mà chỉ sau ít phút ngọn lửa đã bốc cao và lan nhanh sang các phòng trọ kế bên. Được biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên tầng hai của phòng trọ có một cô gái học lớp 11 đang ngủ.

Cháy khu nhà trọ, một người nhập viện 1
Dập lửa từ phía sau - Ảnh: Hà An

Nghe tiếng kêu cứu của cô gái, hai nam công nhân đang làm việc trong khu nhà trọ đã trèo qua lan can của các phòng trọ liền kề để tiếp cận, sau đó phá vỡ cửa kính trên tầng hai của phòng trọ xảy ra hỏa hoạn, kịp thời cứu cô gái. Ngay sau đó, cô gái được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 354 gần đó.

Cháy khu nhà trọ, một người nhập viện 2
Phía trước căn phòng trọ - Ảnh: Hà An

Không lâu sau tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Tới khoảng 9 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy.

Cháy khu nhà trọ, một người nhập viện 3
Thực hiện công tác cứu hộ - Ảnh: Hà An

Tại hiện trường, ngoài căn phòng trọ xảy ra hỏa hoạn gần như bị thiêu rụi, nhiều phòng trọ liền kề cũng bị ảnh hưởng nặng, thiệt hại khá nhiều tài sản. Rất may, vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người. Cô gái được đưa tới viện, hiện sức khỏe đã ổn định.

Tin, ảnh: Hà An

>> Cháy rụi khu nhà trọ
>> Một người chết trong khu nhà trọ
>> Những khu nhà trọ không có mùa xuân
>> Truy tìm hung thủ chém chết người ở khu nhà trọ
>> Dịch bệnh rình rập khu nhà trọ công nhân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.