Cháy xưởng gỗ lớn ở TP.Biên Hòa, thiệt hại hàng tỉ đồng

25/02/2018 06:54 GMT+7

Khoảng 11 giờ 30 ngày 24.2, tại Công ty TNHH Kim Trường Phúc, chuyên chế biến gỗ, đóng tại P.Tân Hòa (TP.Biên Hòa) bất ngờ bốc cháy.

Phát hiện sự việc, các công nhân đã tích cực tham gia dập lửa nhưng bất thành, do trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lớn và lan rộng. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu.
Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng cùng nhiều tài sản, ước tính thiệt hại hàng tỉ đồng.
* Chiều cùng ngày, tại kho trung chuyển xử lý chất thải của Công ty xử lý chất thải môi trường Á Châu (trụ sở tại xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang) đã xảy ra cháy lớn. Theo trình bày của người giữ kho là anh Trần Đức Thanh (31 tuổi, quê xã Xuân Hiệp, H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) với công an, kho này có diện tích khoảng 1.000 m2, chứa phế liệu, nhiều nhất là vải vụn.
Hiện trường vụ cháy kho phế liệu Ảnh: Phương Hà
Khoảng 14 giờ, anh Thanh và nhiều công nhân khác phát hiện đám cháy bốc lên từ giữa đống phế liệu, trong chốc lát đã bùng lên dữ dội.
Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang đã điều động gần 10 xe chuyên dụng đến hiện trường và đến gần 19 giờ cùng ngày cơ bản đã khống chế được ngọn lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.