Chi 1 tỉ đồng để giống búp bê tình dục

17/09/2014 14:27 GMT+7

(TNO) Không hài lòng với bộ ngực cỡ nhỏ, một người mẫu ở Cannes, Pháp quyết định tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để biến mình thành búp bê tình dục với vòng một không thể bự hơn.

(TNO) Không hài lòng với bộ ngực cỡ nhỏ, một người mẫu ở Cannes, Pháp quyết định tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để biến mình thành búp bê tình dục với vòng một không thể bự hơn.


Victoria Wild hạnh phúc với bộ ngực cỡ 32G - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Metro, Victoria Wild đã chi 25.000 bảng Anh để có được một bộ ngực cỡ 32G, 3.000 bảng để sửa mũi và 2.000 bảng để nâng mông và bơm môi. Tổng cộng, cô đã bỏ ra 30.000 bảng (hơn 1 tỉ đồng) để biến ước mơ thành hiện thực.

Victoria cho biết, số tiền mà cô trả cho việc "dao kéo" tích cóp từ các hợp đồng làm người mẫu trước đây của cô và một phần là từ bạn trai Simon, một doanh nhân người Ý.

Khi còn là một thiếu nữ, Victoria rất hay tự ti về bộ ngực nhỏ của mình, mặc dù mọi người vẫn thường gọi cô là Barbie bởi cô có mái tóc vàng và thân hình mỏng dính. Từ đó, cô luôn nung nấu ước mơ sở hữu một bộ ngực khủng để ai cũng phải ngước nhìn. 

Victoria gặp Simon khi cô 25 tuổi và anh là người đã khuyến khích cô theo đuổi ước mơ của mình. Kể từ đó, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để trông giống như một con búp bê tình dục mà cô luôn muốn trở thành.

"Simon rất thích vẻ ngoài như búp bê của tôi. Giờ đây, tôi là một quả bom. Mọi người nhìn tôi trên đường phố và nam giới hoàn toàn ngưỡng mộ tôi", cô nói.

Victoria cho biết từ sau khi phẫu thuật, cô nhận được nhiều hợp đồng làm mẫu hơn. Cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn lúc này.

Khánh Lâm

>> Đàn ông biến thành... búp bê tình dục nữ
>> Cứu nhầm" búp bê tình dục
>> Chi bạo để giống búp bê
>> Muốn làm…búp bê sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.