Chồng Hề Mộng Dao khẳng định không tranh giành tài sản của ông trùm sòng bạc Macau

02/06/2020 15:58 GMT+7

Sau khi Hà Hồng Sân qua đời, con trai Hà Du Quân (chồng của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao) liên tục vướng tin đồn chiếm đoạt quyền thừa kế. Trước những lời đàm tiếu từ dư luận, thiếu gia này lập tức lên tiếng đáp trả.

Ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời vào ngày 26.5. Sự ra đi của vị tỉ phú khét tiếng này khiến thông tin về gia tộc họ Hà “phủ sóng” khắp các trang báo Hoa ngữ suốt một tuần qua. Trong đó, cái tên Hà Du Quân được nhắc đến với hàng loạt lời bàn tán tiêu cực. Theo Jayne Stars hôm 1.6, kể từ khi vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao sinh được cháu đích tôn đời thứ 5 cho gia tộc, cặp đôi nổi tiếng này được xem là "ứng viên" hàng đầu trong cuộc đua giành gia tài tỉ đô của người cha giàu có.
Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Du Quân nhanh chóng lên tiếng giải thích về những lời đồn thổi thất thiệt, bất chấp đang lúc tang gia bối rối. Ông xã siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao phân trần: “Tôi vốn chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện lên tiếng trong khoảng thời gian đau buồn này nhưng cha tôi từng nói rằng đừng bao giờ bị bắt nạt. Nếu bạn bị bắt nạt một lần, sẽ có lần thứ hai. Vì vậy, tôi phải đối mặt với tất cả bằng lòng can đảm của chính mình”.

Dư luận cho rằng Hà Du Quân vội vã lấy Hề Mộng Dao và sinh con trai là để được cha chia phần lớn tài sản thừa kế

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ông xã kém tuổi của chân dài gốc Thượng Hải khẳng định hai vợ chồng anh không nhận được một xu nào từ khi quý tử chào đời hồi tháng 10.2019. Đại gia 25 tuổi cũng nhấn mạnh rằng gia tài của nhà họ Hà đã được phân chia từ lâu. Hà Du Quân cho hay sau khi tốt nghiệp, anh được mẹ là bà tư Lương An Kỳ thuyết phục trở về tiếp quản việc kinh doanh công ty hàng hải trị giá 5 tỉ HKD của gia đình. Tuy nhiên, thiếu gia họ Hà muốn tự lực làm giàu với lời hứa năm 28 tuổi vẫn chưa thành công sẽ quay về hỗ trợ mẹ. Cuối cùng, Hà Du Quân đã gặt hái được thành công trên con đường riêng và hiện các công ty do doanh nhân trẻ này sở hữu có giá trị lên đến 6 tỉ HKD.
“Đó là một khởi đầu tốt, nỗ lực và phấn đấu để chiến thắng ván cược với mẹ trở thành động lực hằng ngày của tôi. Vì vậy, làm ơn hãy thôi nói rằng tôi muốn tranh giành tài sản thừa kế, tôi không quan tâm đến sự giàu có đó. Niềm tự hào suốt cuộc đời của cha tôi là ông không được thừa kế mà vẫn làm giàu bằng tất cả nỗ lực của bản thân”, Hà Du Quân bộc bạch. Khi con trai mới sinh liên tục bị gắn mác là công cụ để bố mẹ giành tài sản thừa kế, thiếu gia họ Hà nhắc lại rằng sự chào đời của quý tử đã đem đến nụ cười trên khuôn mặt Hà Hồng Sân, khiến ông an lòng vì mong ước có cháu nối dõi đã thành hiện thực, đó mới là điều đáng tự hào.

Đăng ảnh tưởng nhớ Hà Hồng Sân kèm biểu tượng "khóc ròng" nhưng bị mổ xẻ đủ điều, Hà Du Quân đáp trả: “Đối với công chúng, Hà Hồng Sân là một huyền thoại, với tôi, ông ấy là một người cha. Tôi mới chỉ 25 tuổi, hà cớ gì chẳng thể đau buồn khi mất cha?”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh việc khẳng định không ham tranh giành thừa kế, Hà Du Quân còn lên tiếng giải thích về chuyện thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản Weibo. Trước đó, thiếu gia sinh năm 1995 gây phẫn nộ khi cha vừa mất đã đổi thông tin cá nhân từ danh phận con trai bà tư nhà ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân thành các chức danh mà anh đang đảm nhiệm tại các công ty, tổ chức lớn.
Giải thích về vấn đề này, Hà Du Quân cho biết cuối năm 2019, anh đã thảo luận với Weibo về việc cập nhật thông tin trên trang cá nhân nhằm mô tả đúng về sự nghiệp hiện tại của mình vì dòng mô tả cũ đã xuất hiện từ 7 năm về trước. Từ hôm 28.5, phía Weibo đã yêu cầu thiếu gia họ Hà cung cấp các tài liệu để xác minh nhưng do cha vừa qua đời, ông xã Hề Mộng Dao hẹn sẽ làm việc sau 100 ngày. Tuy nhiên, Weibo đã tự ý cập nhật thông tin của anh trong khoảng thời gian nhạy cảm này từ đó gây ra những ồn ào không đáng có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.