Chủ đầu tư khu đô thị An Hưng lên tiếng về vụ cháy

09/12/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Hôm nay 9.12, sau khi vụ cháy khu nhà công nhân làm một trẻ em chết ở phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội), chủ đầu tư khu đô thi An Hưng đã phát đi thông tin khẳng định hiện trường vụ cháy không thuộc địa phận của khu đô thị này.

>> Tìm thấy xác cháu bé 3 tuổi trong vụ hỏa hoạn tại khu đô thị An Hưng
>> Cháy lớn tại công trường khu đô thị An Hưng, 4 người nhập viện

 khu đô thị an hưng
Hiện trường vụ cháy lán trại công nhân làm một cháu bé chết nằm tại khu đất gần khu đô thị An Hưng - Ảnh: Hà An

Ông Đỗ Nguyễn Quân, Phó tổng giám đốc Công ty CP đô thị An Hưng, cho hay đám cháy khu nhà công nhân làm một người chết xảy ra chiều 8.12 nằm ở khu đất xen kẹt, giáp ranh nên nhiều người nhầm tưởng khu này nằm trong khu đô thị An Hưng. Những công nhân trong khu lán trại xảy ra cháy cũng không phải là công nhân thi công xây dựng khu đô thị An Hưng.

Cũng theo ông Quân, hiện trường vụ cháy là lán trại của công nhân đang thi công dự án The Pride do Công ty CP đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư. Ông Nguyễn Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Hải Phát, xác nhận đúng là khu lán trại của công nhân đang thi công dự án The Pride, nhưng khu vực cháy không nằm trong dự án này. Theo ông Thái, khu lán trại là của nhà thầu phụ đang thi công dự án thuê và dựng tạm cho công nhân ở.

 Hà An - Hạ Đan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.