Chung kết Bài hát Việt 2015

21/01/2016 06:14 GMT+7

12 ca khúc xuất sắc trong năm qua của 12 tác giả tiêu biểu sẽ được các ca sĩ trình diễn lại và tranh giải thưởng Bài hát của năm , diễn ra tối 21.1 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

12 ca khúc xuất sắc trong năm qua của 12 tác giả tiêu biểu sẽ được các ca sĩ trình diễn lại và tranh giải thưởng Bài hát của năm, diễn ra tối 21.1 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Ảnh: L.V.P.HẢnh: L.V.P.H
Đó là Đồng dao mùa hè (Đinh Kai), Chỉ một câu (Phạm Toàn Thắng), Họa (PB Nation), Về với đông (Vũ Minh Tâm), Thư xa (Hoàng Anh Minh), Tôi, cầu vồng và những ánh trăng (Tạ Quang Thắng), Chiếc hôn phớt (Phạm Hải Âu), Sao anh lặng im (Trần Nhật Hà), Phai (Vũ Cát Tường), Hỏi ngày buộc gió (Huyền Sambi), Ấu thơ trong tôi là (Nguyễn Linh) và Sự sống (Ygaria).
Trong năm 2015, sân chơi này đã tôn vinh nhiều tác phẩm mới, không chỉ được hội đồng thẩm định (nhạc sĩ Quốc Trung, Đức Trí, Huy Tuấn, Lưu Thiên Hương...) đánh giá cao, mà còn phù hợp với thị hiếu của đông đảo khán giả.
Trong số tác giả có ca khúc vào chung kết, Vũ Cát Tường (ảnh) đang chiếm ưu thế khi vừa được khán giả yêu thích bởi giọng hát hay, có nội lực và khả năng sáng tác những ca khúc tạo hit (Yêu xa, Vết mưa...).
Tại Bài hát Việt tháng 5 (2015), Phai đã mang về cho Vũ Cát Tường giải Bài hát của tháng; ngoài ra, giải thưởng Hòa âm phối khí hiệu quả nhất cũng thuộc về nhạc sĩ Sơn Hải cho chính ca khúc này. Ngay sau đêm biểu diễn, gala trao giải sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 22.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.