Chuyên viên trang điểm thanh minh vụ 'dìm hàng' Nguyễn Cao Kỳ Duyên đêm chung kết

09/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) 'Tôi phải trang điểm đậm cho Kỳ Duyên là để hình ảnh phù hợp với không gian rộng lớn, nhiều hiệu ứng ánh sáng như sân khấu trong đêm Chung kết cuộc thi hoa hậu', John Kim trải lòng trên trang cá nhân chiều 9.12.

(iHay) Trước những ý kiến cho rằng chuyên viên trang điểm cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên có 'trình độ make up quá tệ' khi biến một cô gái xinh đẹp, mới 18 tuổi thành một 'quý bà', John Kim - người trang điểm cho tân Hoa hậu - đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân chiều 9.12.

>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nền nã với áo dài
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân hoa hậu trùng tên

 
Ảnh chụp dòng trạng thái nhằm mục đích thanh minh 'việc trang điểm xấu' của John Kim - người make up cho tân Hoa hậu 9X trong đêm Chung kết

Theo John Kim, phần trang điểm và làm tóc của Kỳ Duyên đã được anh thực hiện xong từ 14 giờ ngày 6.12 để các thí sinh tập trung chuẩn bị cho đêm thi. Chính vì vậy, cho đến lúc tân Hoa hậu đăng quang (hơn 23 giờ cùng ngày) thì lớp trang điểm cũng như phần tóc không còn đẹp như ban đầu. Đó cũng là lý do nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên bị dư luận "ném đá", chê kém sắc và già cả.

Tuy nhiên, "đây là một sự cố", theo John Kim. Anh giải thích: "Tôi phải trang điểm đậm cho Kỳ Duyên là để hình ảnh phù hợp với không gian rộng lớn, nhiều hiệu ứng ánh sáng như sân khấu trong đêm Chung kết. Có thể vì thời gian cả ngày chuẩn bị quá căng thẳng nên càng về sau chương trình, Kỳ Duyên bị mệt mỏi nên tinh thần và thần sắc xinh đẹp đã không được như những vòng đầu tiên".

Dòng status của chuyên viên trang điểm nhận được hơn 1.000 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận động viên, chia sẻ. Đáng chú ý, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã có những lời bênh vực, cho rằng John Kim đã làm hết sức mình để Hoa hậu Kỳ Duyên tỏa sáng trong đêm 6.12.

Ngoài ra, dòng trạng thái còn đính kèm hình ảnh xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2014 được chụp trong studio với phần trang điểm do chính John Kim thực hiện. Điều đó nhằm chứng minh cho việc chuyên gia trang điểm này không có ý "dìm hàng nhan sắc" của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng như thanh minh về tài nghệ make up của chính anh.

 
Hình ảnh đăng quang được cư dân mạng cho là 'kém sắc' của Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Và hình ảnh xinh đẹp, thanh thoát như tiên nữ của tân Hoa hậu Việt Nam 2014 trước đó do chính chuyên gia trang điểm John Kim thực hiện

Châu Ngôn
Ảnh: Độc Lập, FBNV

>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nền nã với áo dài
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân hoa hậu trùng tên
>> Trang Wikipedia về MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải khóa vì... trùng tên hoa hậu
>> Trang Trần bênh tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão 'dìm hàng
>> Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ mới biết đi giày cao gót
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.