Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín điều trị bệnh phụ khoa

15/07/2016 09:00 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Phòng khám đa khoa quốc tế TP.HCM (10.08.2013 - 10.08.2016) và thay lời cảm ơn, tri ân tới khách hàng đã luôn ủng hộ và sử dụng dịch vụ y tế của chúng tôi.


Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín điều trị bệnh phụ khoa
Phòng khám Đa khoa quốc tế TP.HCM gửi tới khách hàng chương trình “Mừng sinh nhật vàng - Tri ân khách hàng” với nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn.
Là phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động từ năm 2013 đến nay, Phòng khám đã và đang góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi người nói chung và sức khỏe sinh sản cho nữ giới nói riêng. Hoạt động tri ân khách hàng triển khai nhiều dịch vụ khám, xét nghiệm, điều trị bệnh phụ khoa, góp phần bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện cho nữ giới nhưng vẫn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.
Theo đó, kể từ ngày 10.07 đến 10.08.2016 khi đi khám và điều trị tại Đa khoa quốc tế TP.HCM bạn có cơ hội tiết kiệm 10% phí điều trị và 20% phí thủ thuật cho tất cả các hạng mục bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, âm hộ, viêm đường tiết niệu, các bệnh xã hội, hay mang thai ngoài ý muốn... Tại đây, chị em được khám và điều trị bệnh phụ khoa, góp phần hạn chế được các bệnh lây nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình.
Với phương châm sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi. Khi đến phòng khám chị em sẽ nhận được những dịch vụ y tế hiện đại và tiên tiến, được khám và điều trị bệnh trong môi trường bệnh viện quốc tế đầu tiên tại TP.HCM, giúp chị em cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn khi điều trị bệnh.
Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín điều trị bệnh phụ khoa 2
Với mô hình “Một bác sĩ - một bệnh nhân” thì việc khám và điều trị bệnh của bạn luôn do một bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và điều trị. Do đó mọi tiến trình điều trị bệnh luôn được bác sĩ nắm rõ và có phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh.
Nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh, phòng khám luôn nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài như Anh, Mỹ, Nhật…giúp việc chẩn đoán tìm ra nguyên nhân gây bệnh được tiến hành nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các phòng tiến hành thủ thuật luôn đảm bảo vô trùng, các trang thiết bị y tế vô khuẩn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình trình điều trị.
Ngoài ra khi tiến hành khám và điều trị bệnh tại phòng khám, để giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiêm, tổn thương mà bệnh gây ra để các bác sĩ có phác đồ điều trị hiệu quả. Do đó mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, thời gian điều trị khác nhau.
Sức khỏe là điều vốn quý và sức khỏe sinh sản là điều quan trọng góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vì vậy ngay từ bây giờ chị em hãy đăng ký thông tin để được khám và điều trị bệnh hiệu quả. Với nhiều ưu đãi và khuyến mại lớn sẽ góp phần giúp chị em giảm bớt chi phí khám chữa bệnh nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế địa chỉ số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.
Để được hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí, bạn có thể gọi đến: (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 hoặc truy cập website: http://phongkhamdakhoaquocte.vn để được các bác sĩ tư vấn chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.