Côn đồ mang súng đến nhà dân truy sát giữa ban ngày

21/08/2016 06:42 GMT+7

Nhóm côn đồ rút súng bắn liên tiếp 2 phát về phía hai anh em ông Đỉnh, trong đó 1 viên đạn găm trúng đùi anh Thành.

Khoảng 10 giờ 30 ngày 20.8, một nhóm “côn đồ” khoảng 20 người đến nhà riêng của gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (45 tuổi, ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, H.Quảng Xương, Thanh Hóa), đập phá ô tô, bắn ông Đỉnh và em trai của ông.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên nhóm “côn đồ” đi trên 3 chiếc ô tô, mang theo dao, kiếm, mã tấu, đến đứng trước cổng nhà ông Đỉnh, gọi tìm anh Bùi Ngọc Hùng (35 tuổi, lái xe của ông Đỉnh). Do lúc này anh Hùng đi vắng nên ông Đỉnh đề nghị nhóm người vào nhà nói chuyện. Tuy nhiên, cả nhóm đã dùng hung khí đập phá 2 chiếc ô tô của gia đình ông Đỉnh đang đậu ngoài cổng. Thấy vậy, ông Đỉnh và em trai là anh Trịnh Ngọc Thành (36 tuổi) tri hô hàng xóm và tìm cách ngăn chặn hành vi phá hoại tài sản của nhóm “côn đồ”. Bất ngờ, 1 người trong nhóm rút súng bắn liên tiếp 2 phát về phía hai anh em ông Đỉnh, trong đó 1 viên đạn găm trúng đùi anh Thành, phải nhập viện điều trị. Nhóm người này sau đó tiếp tục đập phá ô tô, ném một số dao, kiếm về phía hai anh em ông Đỉnh, rồi mới lên xe rời khỏi hiện trường.
Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an H.Quảng Xương đã tới gia đình ông Đỉnh, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc Ảnh: Ngọc Minh
Trả lời Thanh Niên, đại tá Nguyễn Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết công an đã xác định được tên, tuổi của nhóm người trên. Sau khi gây án, cả nhóm “côn đồ” đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an H.Quảng Xương truy bắt các nghi phạm.
Qua xem lại hình ảnh do camera an ninh của gia đình ghi lại, ông Đỉnh đã nhận dạng, xác định được tên của một số kẻ trong nhóm “côn đồ”, gồm 2 người ở H.Quảng Xương là Cường (còn gọi là Cường “lai”) và Giang (còn gọi là Giang “đó”), 1 người ở TP.Thanh Hóa tên là Ngọc (còn gọi là Ngọc “cố”). Ông Đỉnh khẳng định ông và gia đình không có mâu thuẫn với băng nhóm “côn đồ” này, còn giữa lái xe của ông là anh Bùi Ngọc Hùng có mâu thuẫn gì hay không thì ông không biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.