TNO

Con gái chủ tịch Korean Air bị bắt vì vụ ra oai trên máy bay

31/12/2014 10:26 GMT+7

(Tin Nóng) Một tòa án tại Seoul, Hàn Quốc ngày 30.12 đã ra lệnh bắt giam bà Cho Hyun-Ah, cựu phó chủ tịch hãng Korean Air và cũng là con gái chủ tịch hãng, vì vụ bắt máy bay của hãng từ đường băng quay lại nhà ga để đuổi tiếp viên do không phục vụ bà theo chuẩn hạng nhất.

(Tin Nóng) Một tòa án tại Seoul, Hàn Quốc ngày 30.12 đã ra lệnh bắt giam bà Cho Hyun-Ah, cựu phó chủ tịch hãng Korean Air và cũng là con gái chủ tịch hãng, vì vụ bắt máy bay của hãng từ đường băng quay lại nhà ga để đuổi tiếp viên do không phục vụ bà theo chuẩn hạng nhất.


Bà Cho Hyun-Ah tại tòa án Seoul ngày 30.12.2014 - Ảnh: AFP

Theo Yonhap, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của Korean Air từ New York về Incheon ngày 5.12 qua, khi bà Cho không được phục vụ món hạt maca bỏ trong dĩa mà tiếp viên chỉ đưa cho bà một bịch hạt này. Nổi giận, bà quát tháo, bắt máy bay quay lại nhà ga khi đang ra đường băng chuẩn bị cất cánh, đuổi tiếp viên trưởng xuống. Máy bay vì vậy trễ chuyến 11 phút.

Báo chí Hàn Quốc đã làm ầm lên, bà Cho sau đó hối hận xin lỗi dư luận và tiếp viên, đồng thời xin từ chức.

Tòa án quận tây Seoul cáo buộc bà Cho xúc phạm tiếp viên và cản trở nhiệm vụ của họ, vì vậy ra lệnh bắt giam bà.

Tòa cũng ra lệnh bắt một sếp khác của Korean Air vì đã buộc các tiếp viên nói dối về vụ việc liên quan bà Cho và bắt 1 tiếp viên xóa email kể về vụ việc.

Tin Nóng

>> Con gái chủ tịch Korean Air từ chức vì bắt máy bay quay lại nhà ga
>> Bắt máy bay quay lại nhà ga vì không được phục vụ như hạng VIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.