Công an Đồng Nai kêu gọi nạn nhân của trang web lừa đảo hợp tác điều tra

24/11/2016 21:03 GMT+7

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị những ai là nạn nhân của trang web lừa đảo hero8.org liên hệ với cơ quan chức năng để hợp tác điều tra.

Phòng cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án Nguyễn Thị Minh Phương (38 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và đồng phạm can tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.
PC46 Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị những ai đã tham gia hệ thống và bị nhóm của Phương lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thì liên hệ với PC46 để hợp tác điều tra, hoặc qua số điện thoại 0913.751036 gặp điều tra viên Võ Thanh Hải để làm rõ.

tin liên quan

4.000 khách hàng “sập bẫy” huy động vốn đa cấp
Phương, Toàn và Phú quảng bá công ty của mình cần hợp tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, kêu gọi những cá nhân tham gia ký kết hợp đồng của công ty thì phải đầu tư hơn 10 triệu đồng mới được cấp mã. 
Theo kết quả điều tra, nhằm chiếm đoạt tài sản của người dân, vào ngày 1.6.2016, Phương ra mắt trang web và công bố mô hình ủy thác đầu tư tài chính trên website: hero8.org, thuộc Công ty cổ phần Phương Thái An.
Sau đó, thông qua các hội thảo để quảng cáo, Phương đưa thông tin giả mạo là Công ty cổ phần Phương Thái An cần vốn để kinh doanh bất động sản, vàng, garage ô tô… trong khu đô thị Phương Thái An lên trang web hero8.org, rồi kêu gọi mọi người đầu tư vào công ty để được hưởng lãi suất cao.
Cách thức đầu tư là mỗi người phải mua một mã ID với hơn 10 triệu đồng, sau 5 ngày góp vỗn, mỗi mã đầu tư được hứa hẹn trả lãi 2,2 triệu đồng, và sẽ nhận được số tiền 39,6 triệu đồng/90 ngày.
Ngoài ra, nếu giới thiệu được thêm người vào hệ thống, nhà đầu tư sẽ được nhận hoa hồng từ 1-10% tổng số tiền người được giới thiệu đầu tư vào hệ thống. Bằng hình thức này, hệ thống hero8.org đã huy động được khách hàng đăng ký 21.405 mã ID.

tin liên quan

Lừa đảo ponzi ‘oanh tạc’ vùng quê
Đưa ra mức siêu lãi, kiểu huy động đa cấp ponzi đang giăng lưới khắp nơi, tấn công cả các vùng quê, lôi kéo người nông dân chân lấm tay bùn vào cảnh tiền mất, nợ mang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.