TNO

Cộng đồng mạng rúng động vụ 4 bà cháu ở Quảng Ninh bị sát hại

24/09/2016 21:24 GMT+7

(iHay) Thông tin vụ sát hại bốn bà cháu quá tàn nhẫn nói trên đã làm rúng động trong cộng đồng mạng suốt ngày 24.9.

(iHay) Vụ 4 bà cháu bị sát hại trong căn nhà 2 tầng ở phường Phương Nam, TP.Uông Bí (Quảng Ninh) đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thương cảm, xót xa. 

>> Sau vụ thảm sát ở Bình Phước: Ai đang cần sự giúp đỡ cấp thiết của cộng đồng?

Căn nhà xảy ra vụ trọng án - Ảnh: Vũ Ngọc Khánh

Vụ trọng án xảy ra tại nhà của chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam) khiến mẹ đẻ, 2 con nhỏ và cháu gái của chị Thanh tử vong, Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 24.9 đã khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra.
Thông tin vụ sát hại bốn bà cháu quá tàn nhẫn nói trên đã làm rúng động trong cộng đồng mạng suốt ngày 24.9. Các bài báo về vụ việc được chia sẻ khắp Facebook với nhiều bình luận chia sẻ sự cảm thương các nạn nhân, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng với kẻ thủ ác.
Bạn N.V.Bắc viết: "Thù oán gì mà ra tay quá độc ác như vậy! Một cụ già và ba cháu nhỏ làm chi nên tội mà nhẫn tâm cướp đoạt đi mạng sống của họ. Cầm thú cũng không bằng ! Căm uất quá".
Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 24.9 đã khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra.
Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, công an tỉnh xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
Dung Nguyễn xót xa bày tỏ: "Ngày càng có nhiều vụ án nghiêm trọng và dã man hơn, mong sớm bắt được hung thủ gây án đem ra trừng trị. Tội nghiệp, trẻ em người già mà kẻ thủ ác cũng không tha".
Tuấn Kiệt phân tích: "Theo tôi nghĩ, hung thủ có lẽ là người hiểu rất rõ hoàn cảnh gia đình nạn nhân. Một phụ nữ lớn tuổi cùng ba em nhỏ không có khả năng kháng cự mà hung thủ ra tay tàn độc như vậy thì chứng tỏ hắn sợ bị chỉ mặt. Đau xót quá".
Rất nhiều bình luận mong cơ quan chức năng vào cuộc ráo riết để sớm tìm ra hung thủ để trừng trị trước pháp luật.
"Mong bốn bà cháu sớm siêu thoát. Xin được chia buồn cùng gia đình, một mất mát quá lớn và xót xa, không gì bù đắp được", một cư dân mạng chia sẻ.
 Cộng đồng mạng rúng động vì vụ thảm án - Ảnh chụp màn hình Facebook
Theo thông tin mới nhất, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an đã đến địa phương chỉ đạo điều tra vụ 4 người bị sát hại ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.