Cư dân mạng quan tâm: Người phụ nữ bình tĩnh khi xe tải đi lùi

06/07/2019 10:46 GMT+7

“Bình tĩnh đáng kinh ngạc”. Đó là từ ngữ mà dân mạng dùng cho clip một phụ nữ đi phía sau xe tải đang lùi. Mặc cho xe tải cứ lùi và va chạm chị này vẫn bình tĩnh ngồi im trên xe đạp điện.

Rất may người dân phát hiện, chạy ra báo tài xế, sau đó kéo chị này ra khỏi xe. Theo người đăng tải clip này, sự việc được camera ghi lại trên QL1A.

Cảnh báo chiêu thức đổi biển số để trộm xe!

Một clip quay trong nhà xe (thời gian hiển thị tháng 5.2019) cũng nhận được sự quan tâm lớn với chiêu thức trộm xe bằng cách đi xe cà tàng vào nhà xe, tráo biển số sang xe xịn, dùng khóa vạn năng mở máy xe và chạy ra ngoài. Dân mạng cảnh báo: chiêu thức này thường được xài nhiều ở các chung cư, trường học hay các trung tâm thương mại.

“Anh em xã hội” đâu hết rồi?

Là câu hỏi mà một Facebooker đã hỏi khi đăng câu chuyện đau lòng của em mình: mới 23 tuổi bị tiểu đường, mủ trong phổi, mỡ trong máu và gout... Suốt ngày lông bông ngoài đường, về nhà gây với gia đình; lúc nào cũng “anh em xã hội” là người tốt, đàn đúm ăn nhậu mỗi ngày. Giờ vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch chẳng thấy thằng “anh em xã hội” nào đến chăm sóc ngoài gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.