Cuộc sống của người mẫu Ngọc Quyên tại Mỹ sau ly hôn và làm mẹ đơn thân

16/02/2020 11:40 GMT+7

Ngọc Quyên chia sẻ cô được sống đúng với con người thật của mình, tự do và thoải mái hơn. Cựu người mẫu chia sẻ dù bận rộn nhưng cô cảm thấy vui và thích cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn.

Mới đây, trên kênh YouTube của nhà thiết kế Đỗ Long đăng tải một clip quay lại cảnh anh đến thăm người mẫu Ngọc Quyên tại Mỹ. Trong đoạn clip, cựu người mẫu đã có những chia sẻ với nhà thiết kế về một ngày của mình tại Mỹ. Cô cũng không ngại tiết lộ về cuộc sống sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân.
Ngọc Quyên cho biết cô hiện sở hữu một spa nhỏ nhưng bán hàng rất chạy. Người đẹp 32 tuổi chia sẻ cô may mắn vì đã có tiếng ở Việt Nam nên được nhiều người biết đến. Trong công việc kinh doanh, Ngọc Quyên chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng nên được mọi người tin tưởng và mua hàng rất nhiều. Mỗi ngày Ngọc Quyên nhận đơn và đi giao hàng hoặc gửi hàng đi khắp các tiểu bang tại Mỹ.

Nữ người mẫu chia sẻ cô dành tiền để làm việc khác nên ăn bánh mì mỗi ngày để tiết kiệm

Ảnh: Chụp màn hình

“Cuộc sống của Quyên không nhàn hạ đâu, làm việc liên tục luôn đó. Nhiều người Việt bên này không rành tiếng Anh, nên khó chọn được mỹ phẩm phù hợp cho người châu Á tại các siêu thị tại Mỹ. Nhờ đó, Quyên tiếp cận được với khách hàng người Việt nhiều hơn. Đến nay công ty cũng được 4 năm rồi, mình rất kiên nhẫn và thiệt tình với khách, có sao nói vậy, biết gì nói đó, nên người ta tin tưởng. Quyên vốn tiếp xúc với ngành mỹ phẩm này từ rất lâu rồi, khi mới mười mấy tuổi, còn đang làm người mẫu bên Việt Nam. Nên giờ làm công việc này Quyên cảm thấy rất thích. Quyên thấy kinh doanh khác hẳn với làm nghệ sĩ. Làm nghệ sĩ, người ta không thấy được chuyện hậu trường, nhưng kinh doanh là phải rõ ràng, thật lòng với khách”, cô nói.
Ngọc Quyên tâm sự, cuộc sống bên Mỹ dạy cô trở thành một con người khác, kiên nhẫn hơn, không nóng nảy. Người đẹp biết cách sống thực tế hơn, lắng nghe người khác và khẳng định cô đã thay đổi nhiều so với hồi còn ở Việt Nam.
Dù kinh doanh bận rộn và cũng có kinh tế nhưng Ngọc Quyên cho biết cô chỉ ăn bánh mì mỗi ngày. Người đẹp còn hài hước nói rằng “ăn vậy mới giàu được” vì để dành tiền mua nhiều thứ khác. Đỗ Long rất bất ngờ khi cựu người mẫu đình đám một thời tiết lộ chuyện mua một ổ bánh mì, cắt làm ba khúc và ăn từ sáng đến tối. Cô cho biết đó là lý do mình có thể tiết kiệm được.

Ngọc Quyên cho biết cuộc sống của cô bên Mỹ rất ổn định, không khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Quyên tâm sự: “Nhiều người cũng hỏi Quyên sống ở đây khổ sở lắm hả, nhưng không phải vậy đâu. Quyên sống bình thường, bên này chi tiêu không nhiều như bên Việt Nam. Hồi ở Việt Nam, mình phải tiêu nhiều tiền cho việc làm đẹp, quần áo dự sự kiện... Ở bên này, Quyên không phải tiêu nhiều. Sáng dậy, Quyên chạy ra tiệm mua ổ bánh mì, ăn nhanh để còn làm việc. Lâu lâu Quyên thích gì thì ăn đó, thích đi chơi ở đâu thì đi du lịch ở đó. Cuộc sống của Quyên bên này rất ổn định, có công việc đàng hoàng. Ở Mỹ là cuộc sống dành cho những người siêng năng, Quyên được cái là khá siêng, cứ có tiền là có mặt nhưng thật sự rất bận và rất mệt”.
Chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn, Ngọc Quyên bày tỏ cô thấy mình tự do hơn, có thể làm mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Mẹ chồng cho biết cô vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con vì với cô con là quan trọng nhất, sau đó mới đến công việc.

Sau khi ly hôn, người đẹp cho biết cảm thấy sống tự do, thoải mái. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con, bận rộn với công việc và không còn nghĩ đến chuyện riêng

Ảnh: FBNV

“Làm singer mom thì tự do, mình muốn làm gì thì làm. Hai thứ quan trọng nhất với Quyên bây giờ là con và công việc. Hai điều đó đã chiếm hết tâm trí của mình rồi, nên không còn thời gian cho cảm xúc riêng nữa. Trước đây Quyên chịu đựng cũng nhiều rồi. Đây mới là cuộc sống của Quyên, được làm công việc mình thích, ăn những món mình chọn, chứ không phải hớt ha hớt hải đầu tắt mặt tối nữa. Mình bây giờ tỏa sáng và xinh đẹp. Người ta nói người phụ nữ đẹp khi họ không thuộc về ai, chắc Quyên thấy đúng. Bây giờ Quyên không quan tâm đến việc người ta có thích mình hay không, thích thì thích không thích thì thôi”, chân dài thẳng thắn.
Ngọc Quyên chia sẻ thêm, cô không thấy hối tiếc về những gì mình đã làm. "Bà mẹ một con" cho biết giờ cô có cuộc sống ổn định, được phát triển bản thân theo một hình ảnh khác. Trước đây, người ta chỉ biết Ngọc Quyên người mẫu hay diễn viên thì bây giờ cô còn là một doanh nhân. Ngoài ra, người đẹp bày tỏ cô cảm ơn về những hào quang trước đây vì không có nó thì không có Ngọc Quyên ngày hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.