TNO

Cưới nhau trên tàu điện ngầm

01/12/2014 23:24 GMT+7

(iHay) Một cặp đôi trẻ ở New York quyết định cưới ngay trên tàu điện ngầm vì một lý do rất ý nghĩa.

(iHay) Một cặp đôi trẻ ở New York (Mỹ) đã quyết định tổ chức lễ cưới trọng đại của họ ngay trên tàu điện ngầm trước sự chứng kiến của hành khách, theo UPI (Anh).

>> Bí kíp tổ chức đám cưới không tốn tiền

 
Trao nhau nhẫn cưới - Ảnh chụp từ clip YouTube


Hector Irakliotis (26 tuổi) và Tatyana Sandler (25 tuổi), đã trao nhau lời thề hẹn gắn bó bên nhau suốt đời ngay trên chuyến tàu xuất phát từ quận Brooklyn của thành phố New York.

Hector bước lên tàu trước với các phù rể tại trạm Kings Highway và thông báo với hành khách trên tàu về lễ cưới đặc biệt của mình sắp diễn ra. 'Xin chào mọi người. Tôi xin thông báo là tôi sẽ cưới vợ trong vòng 20 phút tới", chàng trai 26 tuổi dõng dạc nói trước sự thích thú của mọi người.

Sau đó, cô gái Sandler cùng phù dâu xuất hiện tại trạm Phố 36, với vẻ mặt khá hồi hộp và xúc động theo hình ảnh trên video clip.


Cả hai đã có một lễ cưới ý nghĩa - Ảnh chụp từ clip YouTube

Ngay lúc băng qua cầu Manhattan, cô dâu chú rể đã trao nhau lời vàng ngọc và nhẫn cưới. Tiếp đó, nghi thức cưới kết thúc tại trạm Phố Canal và tất cả cùng đến một quán bar để ăn mừng.

Cô dâu Sandler, chuyển đến New York từ Ukraine, tự hào cho rằng Irakliotis đã chuẩn bị lễ cưới thật hoàn hảo. "Tôi từng bảo rằng New York không giống như quê nhà mình, ngoại trừ những lúc nhìn thấy đường chân trời khi băng qua cầu Manhattan. Hector đã ghi nhớ điều ấy và anh đã tổ chức lễ cưới ngay trên tàu lúc băng qua cây cầu trên để tôi có được cảm giác như ở quê nhà mình", Sandler tiết lộ.

Phạm Như Quỳnh

>> Cưới cây làm vợ
>> Bộ ảnh cưới 'Xin một vé đi tuổi thơ' gây sốt
>> Cưới lạ & độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.