Cựu sao TVB Lam Khiết Anh thừa nhận từng bị hai người cưỡng hiếp

18/12/2013 16:32 GMT+7

(iHay) Ngôi sao của màn ảnh Hồng Kông thập niên 80 tự nhận bị hai ông lớn làm nhục cách đây nhiều năm.

(iHay) Ngôi sao của màn ảnh Hồng Kông thập niên 80 tự nhận bị hai ông lớn làm nhục cách đây nhiều năm.

>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50


Lam Khiết Anh (Yammie Lam) là một gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hồng Kông những năm 80, 90. Cô gia nhập vào TVB cùng với Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên....


Sau đó, nhờ khả năng diễn xuất và vẻ đẹp trong sáng của mình, cô nhanh chóng được nhiều khán giả yêu thích và được bầu chọn là một trong "Ngũ long nữ của TVB"

Lam Khiết Anh đã tham gia 28 bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó phải kể đến những bộ phim như Lục chỉ cầm ma, Chiếc hộp tình yêu, Chân mệnh thiên tử, Đại thời đại, Nghĩa bất dung tình… Tài năng, xinh đẹp, thành công sớm hơn các diễn viên cùng thời, là ngôi sao hàng đầu của hãng phim TVB, được nhiều đại gia lẫn nghệ sĩ theo đuổi, chẳng ai ngờ cuộc đời Lam Khiết Anh lại dần chuyển sang một hướng khác, vô cùng bi thảm.

Sina đưa tin diễn viên đã bước qua tuổi 50 mới đây trả lời phỏng vấn, thừa nhận bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp cách đây hơn 20 năm. Một trong số đó nay đã qua đời. Người còn lại làm nhục cô trong một lần đi Singapore. Khiết Anh lúc đó không dám báo cảnh sát vì người đàn ông này có địa vị cao.

Bạn thân của cô, ca sĩ Dương Mạn Lợi tiết lộ rằng bị làm nhục khiđang quay phim ở Singapore. Sau khi hãm hiếp cô, tên này còn mỉm cười lạnh lùng và cho đến ngày nay, Khiết Anh vẫn ghê sợ nụ cười đó.

“Tôi tin rằng sự cố này là một cú sốc lớn với cô ấy và Khiết Anh đến nay vẫn không thể chấp nhận quá khứ tủi nhục của mình", ca sĩ này cho biết.


Lam Khiết Anh của hiện tại 

Đã ngừng đóng phim nhiều năm song Lam Khiết Anh vẫn là nhân vật nhận được quan tâm đặc biệt của truyền thông Hoa ngữ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thần kinh không ổn định vẫn là đề tài thường xuyên được nhắc tới.

Năm 1999, cô đã được bác sĩ yêu cầu nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử. Nữ diễn viên này nhiều lần bị bắt gặp ngoài phố lang thang như người vô gia cư, khiến nhiều fan cảm thấy chạnh lòng, xót xa cho một ngôi sao hồng nhan bạc phận.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina

>> Mỹ nhân Hoa ngữ rực sáng thảm đỏ Kim Mã 2013
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Lưu Gia Linh đầu tư mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.