Cựu thành viên 2NE1 tung album solo vào tháng 4

20/03/2017 16:28 GMT+7

Sau tròn một năm rời khỏi 2NE1, Minzy đã cho thấy sự trưởng thành của mình khi sắp tới đây, cô sẽ trình làng album solo đầu tay trong đó bao gồm ca khúc tự sáng tác.

All Kpop dẫn nguồn từ công ty chủ quản của nữ ca sĩ 23 tuổi cho biết bài hát do Minzy sáng tác sẽ được đưa vào album solo đầu tay của cô, dự kiến phát hành vào tháng 4 tới. Tuy nhiên, đó không phải là bài hát chủ đề của album. Ngoài ra, trong album mới này, cựu thành viên 2NE1 còn cộng tác với nam ca sĩ/nhạc sĩ Jay Park viết một ca khúc khác.
Thành viên nhỏ tuổi nhất của 2NE1, Minzy tuyên bố rời khỏi nhóm vào đầu tháng 4.2016 sau 7 năm bên nhau. Ba thành viên còn lại CL, Bom và Dara đã cố gắng duy trì hoạt động của nhóm thêm nửa năm nữa và sau đó họ cũng quyết định đường ai nấy đi. 
Tháng 5.2016, Minzy ký hợp đồng với Music Works, qua đó tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị cho việc ra mắt album solo. Đồng thời nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết cô quan tâm đến việc thử nghiệm các loại nhạc khác nhau và không giới hạn mình vào một loại nhạc cụ thể nào.
Music Works nói: "Chúng tôi đang tập trung vào việc sản xuất một album solo đầu tay có thể miêu tả tất cả tài năng và tiềm năng của Minzy. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị mà không bị bó buộc bởi thời gian".
Đầu năm nay, Minzy đã tham gia vào chương trình thực tế của đài KBS Sister's Slam Dunk mùa 2 cùng với Kim Sook, Hong Jin Kyung, Kang Ye Won, Han Chae Young, Hong Jin Young và Jeon So Mi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.