Da quá đen tắm trắng bằng thiên nhiên có hiệu quả không?

04/01/2016 07:07 GMT+7

Hỏi: Tôi sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh, liệu tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, sữa tươi… có mang lại hiệu quả không? Xin chuyên mục giải đáp giúp! Tôi cám ơn nhiều. ( Bích Lan - Tây Sơn, Bình Định)

Hỏi: Tôi sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh, liệu tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, sữa tươi… có mang lại hiệu quả không? Xin chuyên mục giải đáp giúp! Tôi cám ơn nhiều. ( Bích Lan - Tây Sơn, Bình Định)

Đáp:
Bạn Bích Lan thân mến!
Tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, sữa tươi, chanh, bột cà phê… đang là xu hướng hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi vì, không chỉ giúp da trắng sáng hơn, mà phương pháp này còn có tính an toàn cao, không lo hóa chất độc hại. Chúng ta có thể sử dụng ngay tại nhà với cách chế biến vô cùng đơn giản và giá thành tương đối rẻ, ai ai cũng đều làm được.
Tắm trắng bằng thiên nhiên chỉ tác dụng đối với trường hợp da vốn dĩ trắngTắm trắng bằng thiên nhiên chỉ tác dụng đối với trường hợp da vốn dĩ trắng

Tuy nhiên, tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên chỉ thực sự mang lại tác dụng cao đối với trường hợp da vốn dĩ trắng, sáng màu nhưng bị sạm đen do cháy nắng, tiếp xúc với ánh nắng quá lâu. Còn những ai sở hữu làn da tối màu bẩm sinh và di truyền thì phải thật kiên trì, áp dụng lâu dài thì mới cải thiện được, nhưng hiệu quả không nhiều. Bởi vì, các tinh chất thiên nhiên chỉ tác động lên bề mặt da nên giúp làm mịn da, tẩy đi tế bào chết, giữ da tươi tắn hơn chứ không thể làm trắng da từ sâu bên trong.
Hơn nữa, mặc dù những nguyên liệu tự nhiên rất lành tính, không hề làm tổn thương da, song nếu không tuân thủ theo đúng quy trình tắm trắng, pha chế sai công thức hoặc lạm dụng quá đà, thì cũng sẽ để lại vô số hiểm họa khôn lường. Da vừa không trắng mà còn gây một số phản ứng đáng tiếc như: mẩn đỏ, ngứa rát, bong tróc da, làm da yếu đi và dễ bắt nắng, thậm chí đen hơn so với ban đầu.
Chưa kể, do tắm trắng bằng thiên nhiên đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài và mỗi lần thực hiện như vậy cũng mất từ 20 – 30 phút, đồng thời trải qua các bước chế biến phức tạp nên không thích hợp cho người quá bận rộn, không có thời gian hoặc cần sớm sở hữu làn da trắng sáng.
Chính vì vậy, để có được làn da trắng sáng nhanh, không phải chờ đợi lâu và tiết kiệm thời gian cũng như công sức với tình trạng da đen bẩm sinh của bạn, thì thay vì tắm trắng thiên nhiên hãy sử dụng kem tắm trắng bào chế sẵn.
Hiện nay, trên thị trường có vô số loại kem tắm trắng chất lượng tốt của các thương hiệu uy tín, giúp da trắng lên vượt trội, ngay trong lần đầu. Đặc biệt, một số sản phẩm còn tích hợp thêm các công dụng ưu việt như nuôi dưỡng da khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng tự nhiên, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng tế bào, loại bỏ vết thâm da và hiện tượng lão hóa da, làm mờ nếp nhăn…. giữ màu sắc lâu dài, ngăn ngừa da đen trở lại.
Và kem tắm trắng Sakura đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm có chất lượng đảm bảo mà bạn có thể tham khảo. Dòng sản phẩm này đang được đông đảo chị em phụ nữ Việt và nhiều nước tin tưởng sử dụng, cho phản hồi tốt về hiệu quả, an toàn.
Kem tắm trắng SakuraKem tắm trắng Sakura

Kem tắm trắng Sakura với thành phần bào chế vượt trội từ thảo dược thiên nhiên (rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, giúp có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.
Kem tắm trắng Sakura có tác dụng làm trắng da, loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ có được làn da trắng hồng rạng rỡ như mơ ước.
Về chất lượng, kem tắm trắng cao cấp Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn, phù hợp cho mọi loại da.

Qua những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và tìm được một phương pháp tắm trắng phù hợp.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.