'Dạ tiệc hoàng cung' lung linh trong mưa Huế

12/03/2015 21:30 GMT+7

(TNO) Tối 12.3, gần 1.000 khách du lịch đã tham gia chương trình Dạ tiệc hoàng cung do Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế tổ chức tại sân điện Cần Chánh, Đại nội Huế.

(TNO) Tối 12.3, gần 1.000 khách du lịch đã tham gia chương trình Dạ tiệc hoàng cung do Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế tổ chức tại sân điện Cần Chánh, Đại nội Huế.
Dạ tiệc được chuẩn bị sẵn sàng
Dạ tiệc được chuẩn bị sẵn sàng
Không gian cung đình sang trọng, cổ kính càng thêm lung linh, huyền ảo bởi ánh nến, đèn hoa đăng. Mọi thứ đã sẵn sàng để tiếp đón thực khách thì trời đổ mưa.
Nhiều thực khách bất ngờ, lúng túng che ô, mang áo mưa trong khi ăn. Nhưng cũng không ít khách tỏ ra thích thú, vui vẻ thưởng thức ẩm thực dưới mưa.
800 nhân viên, phục vụ nhanh chóng giúp khách che ô, hướng dẫn và hỗ trợ khách. Sân khấu diễn dưới mưa. Nghệ sĩ múa hát, người mẫu trình diễn thời trang vẫn tươi cười, nhiệt tình diễn hết mình.
Đây là lần đầu tiên có một dạ nhạc tiệc quy mô lớn cho lượng thực khách gần 1.000 người. Những du khách này đến Huế bằng đường tàu biển Celebrity X - Cruises cập cảng Chân Mây (Thừa Thiên-Huế) với nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu là các nước châu Âu và châu Mỹ.
Điểm nhấn của chương trình biểu diễn nghệ thuật cung đình do Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế kết hợp với phần trình diễn thời trang áo dài Huế. Phần tiệc theo phong cách cung đình với 9 món ăn đặc sắc của ẩm thực truyền thống Huế.
Dạ tiệc hoàng cung được tổ chức theo đơn đặt hàng của Công ty TNHH MTV Lữ hành Sài Gòn Tourist với mục đích giới thiệu cho các du khách tàu biển một cách khái quát nhưng đầy ấn tượng về vẻ đặc sắc của văn hóa truyền thống Huế và sinh hoạt cung đình triều Nguyễn, các di sản kiến trúc có giá trị mỹ thuật cao, nghệ thuật biểu diễn cung đình và ẩm thực Huế đầy tinh tế.
Không gian lung linh, cổ kính
Gần 1.000 khách quốc tế tham dự dạ tiệc
Không gian dành cho trò chơi dân gian, viết thư pháp
Một số khách thích thú ngồi dưới mưa
Chương trình nghệ thuật độc đáo
Mưa nặng hạt, một số khách mang áo mưa dự tiệc
Thời tiết bất lợi khiến dạ tiệc diễn ra không như mong muốn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.