Đặc biệt trên báo in ngày 12.02.2017

12/02/2017 06:17 GMT+7

Dán nhãn phim kiểu “tùy hứng”; Chấn động mất cắp hơn 4.000 kíp nổ; Quân sư quyền lực trong Nhà Trắng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.02.2017.

Dán nhãn phim kiểu “tùy hứng”: Việc phân loại phim là cần thiết để thị trường phim tại VN có định hướng đúng đắn, không trái thuần phong mỹ tục, không vi phạm các điều cấm trong Luật Điện ảnh. Tuy nhiên, từ đầu năm 2017, cách dán nhãn của Hội đồng duyệt phim quốc gia khiến khán giả và nhà sản xuất phim thấy khó hiểu, khi có phim đầy những cảnh bạo lực, phản cảm lại được dán nhãn P - không hạn chế đối tượng khán giả. (trang 2)
Chấn động mất cắp hơn 4.000 kíp nổ: Theo nguồn tin của Thanh Niên, lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang điều tra một vụ mất cắp khoảng 4.000 kíp nổ (kích hoạt nổ mìn) tại một mỏ đá ở Thừa Thiên - Huế. Vụ việc gây chấn động một vùng quê. (trang 5)
Quân sư quyền lực trong Nhà Trắng: Toàn cảnh việc Tổng thống Mỹ Donald Trump thiết lập vị trí mới gọi là Chiến lược gia trưởng để ông Steve Bannon phụ trách, giới bình luận lập tức xôn xao rằng đây sẽ là nhân vật quyền lực thứ hai trong Nhà Trắng. Những ngày qua, phe phản đối lại ầm ĩ tuyên bố chính ông Trump mới là “số 2”. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.