Đại tiệc giữa không trung: Đẳng cấp với Romano VIP

19/10/2015 14:58 GMT+7

Đẳng cấp tiệc tùng quốc tế Đại tiệc giữa không trung (Dinner in the Sky) – đã không còn xa lạ với giới sành chơi quốc tế. Thưởng thức bữa tối xa hoa tại bàn tiệc lơ lửng ngang trời, cách mặt đất lên tới 50m đã trở thành biểu tượng của thành công và đẳng cấp sống hiện đại.

Đẳng cấp tiệc tùng quốc tế
Đại tiệc giữa không trung (Dinner in the Sky) – đã không còn xa lạ với giới sành chơi quốc tế. Thưởng thức bữa tối xa hoa tại bàn tiệc lơ lửng ngang trời, cách mặt đất lên tới 50m đã trở thành biểu tượng của thành công và đẳng cấp sống hiện đại. 

Xuất xứ từ Bỉ từ cách đây một thập niên, Đại tiệc giữa không trung đã chu du qua hơn 40 quốc gia, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất và khuấy đảo thế giới với những hình ảnh đình đám có một không hai.
Đại tiệc giữa không trung: Đẳng cấp với Romano VIP 1
Đã có tới 5.000 Đại tiệc được tổ chức từ Paris hoa lệ tới kinh đô ăn chơi Las Vegas. Dù ở đâu, bữa tiệc trên chín tầng mây cũng là sự pha trộn tuyệt vời giữa lãng mạn và táo bạo, sang trọng đẳng cấp nhưng cũng ly kỳ đầy thách thức. Hòa vào sắc màu sóng sánh của hoàng hôn trên bãi biển Venice. Tự tin ngang đỉnh những cao ốc sáng rực của Dubai Marina. Say mê ánh trăng huyền ảo chiếu lên Thánh Đường Xanh nguy nga ở Istanbul… Gây ấn tượng bởi cách thức tổ chức độc đáo, Đại tiệc trên không trung từng được tạp chí Forbes bầu chọn là “trải nghiệm độc đáo nhất thế giới”.
Đại tiệc giữa không trung: Đẳng cấp với Romano VIP 2
Trải nghiệm đẳng cấp VIP - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Đại tiệc giữa không trung chính là món quà Romano VIP- phiên bản đỉnh cao của Romano với trọn bộ sản phẩm phiên bản nước hoa dành riêng cho phái mạnh - đem đến cho khách hàng của mình tại Việt Nam. Ngày 07/11/2015, Đại tiệc giữa không trung sẽ diễn ra tại khu vực Trung tâm thương mại Crescent Mall Quận 7.
Trải nghiệm tiệc tùng đẳng cấp không dừng lại ở một tầm nhìn thông thường…
Phòng tiệc được nâng khỏi mặt đất lên đến 50m bằng hệ thống chống đỡ chắc chắn sẽ là nơi bạn thưởng thức bữa tối đặc biệt trong đời. Khách mời không khỏi bị chinh phục bởi ẩm thực hảo hạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế và ấn tượng xa xỉ bậc nhất. Đây chính là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao theo cách thức hoàn toàn khác lạ mà không có bữa tiệc nào khác sánh được. Tất cả các giác quan của bạn sẽ được mơn trớn và thỏa mãn một cách trọn vẹn nhất.
Trải nghiệm tiệc tùng đẳng cấp không dừng lại ở một tầm nhìn thông thường… 4
Đặc biệt, trong buổi ra mắt đầu tiên của Đại tiệc sẽ có sự xuất hiện của hai đại sứ Kim Lý và Mai Phương Thúy. Thực khách sẽ cùng nâng ly và tận hưởng bữa tiệc thiên đường với họ. Cơ hội để có mặt trong sự kiện này và tạo nên sự khác biệt khẳng định đẳng cấp đang nằm trong tầm tay bạn. Khách hàng của RomanoVIP sẽ luôn là những quý ông đi đầu và không thể vắng mặt trong các sự kiện sang trọng và tiếng tăm như thế này. Romano luôn luôn tìm kiếm những anh kiệt xứng đáng cho câu lạc bộ Romano VIP của mình.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng chần chừ, hãy truy cập ngay website www.romanovip.vn để làm chủ bí quyết trở thành một Romano VIP và một trong những người Việt Nam đầu tiên bước chân lên phòng tiệc trên trời.
Hẹn gặp bạn tại Đại tiệc giữa không trung để cùng tỏa sáng và khẳng định phong cách của đàn ông Romano bản lĩnh tiên phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.