Đàm Vĩnh Hưng cảnh báo thí sinh ‘Bước nhảy ngàn cân’ khó đẹp như Hà Hồ

28/08/2016 09:17 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng khẳng định con đường các thí sinh thon gọn như giám khảo khách mời sẽ rất lâu bởi Hồ Ngọc Hà có “vóc dáng và sắc đẹp trời cho”.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng khẳng định con đường các thí sinh thon gọn như giám khảo khách mời đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ rất lâu bởi Hồ Ngọc Hà có “vóc dáng và sắc đẹp trời cho”.

Nhân vật quan trọng thứ ba xuất hiện từ trong quả cầu quyền lực của Bước nhảy ngàn cân 2016 là Hồ Ngọc Hà
Tập đầu tiên, cùng với hai vị giám khảo trụ cột - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần, nhân vật quan trọng thứ ba xuất hiện từ trong quả cầu quyền lực là Hồ Ngọc Hà.
Nữ ca sĩ nổi bật với thân hình gọn gàng, trang phục ton sur ton xanh từ đầu đến chân. Trước nhan sắc của bóng hồng duy nhất trên ghế nóng, MC Trấn Thành đặt câu hỏi: “Làm sao để các thí sinh được như giám khảo khách mời?”.
Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng khẳng định con đường đó sẽ rất lâu bởi Hồ Ngọc Hà may mắn sở hữu “vóc dáng và sắc đẹp trời cho”. ‘Nữ hoàng giải trí’ từ chối lời khen khéo của ‘đàn anh’: “Không đâu anh, hôm nay em ngồi đây thấy mình có gì đó sai sai”. Cô tự nhận mình “ngược đời” bởi “khi bước chân vào showbiz làm người mẫu thì bị dư cân so với người mẫu, đến khi chuyển sang ca hát thì lại gầy đi, thiếu cân so với ca sĩ”.
Bộ ba quyền lực tập 1: biên đạo John Huy Trần, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng
Tuy nhiên, 12 thí sinh vào nhà chung Bước nhảy ngàn cân 2016 vẫn tràn trề hi vọng giảm cân an toàn và ngày càng đẹp hơn bởi ngay như Đàm Vĩnh Hưng sau một mùa làm giám khảo chương trình thôi cũng “đã giảm cân thành công”, “đẹp trai, tươi mới, V-line” (lời khen của MC Trấn Thành).
Đánh giá về chất lượng thí sinh, giám khảo John Huy Trần khẳng định người tham gia thi tốt hơn mùa 1 vì hầu hết đều đã biết nhảy. Điều này hứa hẹn khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức 12 tiết mục hấp dẫn ngay tập đầu. Được biết, bên cạnh việc tập luyện vũ đạo với sự hỗ trợ của vũ công, các thí sinh còn thể dục với những bài tập khắc nghiệt để chuẩn bị cho đêm thi mở màn.
Tập 1 Bước nhảy ngàn cân 2016 phát sóng trên VTV3 vào lúc 21 giờ 15 Chủ nhật ngày 28.8.2016.
Dưới đây là 12 thí sinh và vũ công biểu diễn trong tập đầu tiên của chương trình.
Lộc Vượng - Ngọc Anh
Mai Trang - Mạnh Quyền
Thu Trang - Minh Hiền
Nga Nguyễn - Duy Hải
Ngân An - Nhật Anh
Ngọc Khánh - Huỳnh Mến
Phạm Lịch - Thái Sơn
Phượng Yến - Phi Hải
Thanh Hoài - Gia Bảo
Tố Tố - Quang Đăng 
Văn Thao - Tố Như
Xuân Lộc - Hải Anh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.