Dân mạng 'dậy sóng' vì đại gia kim cương chỉ xin lỗi Hà Hồ

19/02/2016 16:01 GMT+7

(iHay) Trong suốt bài phỏng vấn, Chu Đăng Khoa hơn 2 lần nói lời xin lỗi vì đã không bảo vệ được Hồ Ngọc Hà trước dư luận xã hội.

(iHay) Bài phỏng vấn 'Tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Học Hà' làm 'dậy sóng' dân mạng những ngày qua. Rất nhiều chị em bất bình "phản biện" rằng tại sao Chu Đăng Khoa không xin lỗi vợ mà chỉ bênh vực "người dưng" Hồ Ngọc Hà.

>> Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng'

Dân mạng 'dậy sóng' vì đại gia kim cương chỉ xin lỗi Hà Hồ  - ảnh 1Trong cùng một bài phỏng vấn, Chu Đăng Khoa hơn 2 lần xin lỗi vì đã không bảo vệ được Hà Hồ chứ không phải vợ mình - Lê Vân Anh - Ảnh: FBNV
Trong suốt bài phỏng vấn, Chu Đăng Khoa hơn 2 lần nói lời xin lỗi vì đã không bảo vệ được Hồ Ngọc Hà trước dư luận xã hội. "Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực", trích lời Chu Đăng Khoa trong bài phỏng vấn trên VnExpress. 
Tuy nhiên, với bà xã vẫn còn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn của mình - Lê Vân Anh, vị đại gia kim cương chỉ nhắn nhủ: "Mong Vân Anh và các con của tôi bình yên sau sóng gió" và "Tôi lên tiếng vì muốn bảo vệ cả Vân Anh và Hà để hai người không tiếp tục là miếng mồi của dư luận".
Dân mạng 'dậy sóng' vì đại gia kim cương chỉ xin lỗi Hà Hồ  - ảnh 2Những ngày qua, bà xã của đại gia kim cương bị không ít fan Hà Hồ 'ném đá'. Tuy vậy, cô cũng nhận được không ít ủng hộ của dân mạng - Ảnh: FBNV
Điều này làm nhiều chị em cảm thấy bức xúc "dùm" cho bà xã của Chu Đăng Khoa, bởi  theo họ, rất vô lý và bất công khi vị đại gia kim cương chỉ lên tiếng xin lỗi "người dưng", chứ không xin lỗi vợ nhà - người cùng chung chăn gối với mình hơn 10 năm qua. 
Nickname Tuấn Trần bình luận: "Ừ, thì không ai cấm anh yêu người mới nhưng anh ngoại tình tức là anh nói dối vợ con. Thế mà anh không thấy có lỗi với người đã hy sinh tuổi xuân vì anh sao?".
"Là vợ chồng, hết tình còn nghĩa, hết duyên còn nợ. Vậy mà nỡ lòng nào công khai xử sự với người mà mình từng đầu ấp tay gối bao nhiêu năm như vầy. Chỉ thấy thương và xót xa cho Vân Anh, hai đứa trẻ", một tài khoản Facebook khác viết.
Còn tài khoản Facebook có nickname Trường Tồn phân tích: "6 năm trước Cường Đô La cũng lên tiếng trả lời phỏng vấn với cách dùng từ tương tự bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa. Đây chỉ là sự trùng hợp văn từ lý thú của hai người đàn ông cùng yêu Hà Hồ hay có "bàn tay" của một ê kíp chuyên soạn thảo văn bản bảo vệ Hồ Ngọc Hà dàn dựng. Mọi người tự trả lời nhé!".

Châu Ngôn

>> Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng'
>> Ngọc Trinh ‘thả rông’ đọ vẻ sexy với Hồ Ngọc Hà, Elly Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.