Dân mạng phát ‘cuồng’ với những phát ngôn ‘độc’ của Táo Quân 2016

07/02/2016 23:42 GMT+7

(iHay) Cộng đồng mạng đánh giá chương trình năm nay khá hay, duyên và ấn tượng với những câu nói ‘độc’ của các Táo.

(iHay) Chương trình Táo Quân 2016 không chỉ xâu chuỗi những câu chuyện nổi bật trong năm qua mà còn tập trung phản ánh vấn đề tham nhũng ở các ngành nghề. Cộng đồng mạng đánh giá chương trình năm nay khá hay, duyên và ấn tượng với những câu nói ‘độc’ của các Táo.

Tao-quan
Bộ ba Ngọc Hoàng - Bắc Đẩu - Nam Tào quen thuộc với sự góp mặt của nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc. Chương trình Táo Quân 2016 được khán giả đánh giá hay hơn năm trước - Ảnh: Ngọc An
Khác với những chương trình trước, Táo Quân 2016 chỉ có 4 Táo lên chầu trời là: Táo Tinh thần (Tự Long thủ vai), Táo Giáo dục (Vân Dung thủ vai), Táo Xã hội (Chí Trung thủ vai) và Táo Kinh tế (Quang Thắng thủ vai). Nếu như năm ngoái, vai Thiên lôi do ca sĩ Tuấn Hưng đóng thì ở Táo Quân 2016, diễn viên - người mẫu Bình Minh đảm nhận vai diễn này. Còn ca sĩ Minh Quân tiếp tục vào vai trợ lý cho Thiên Lôi.
Ở đầu chương trình, phần tấu của các Táo diễn ra khá cô đọng, chủ yếu điểm một số sự kiện nổi bật trong lĩnh vực của mình và có những pha “chặt chém” ra trò. Sự việc về cô giáo cung “Bọ cạp”, kỳ tuyển sinh đại học 2015, thực phẩm bẩn… được lồng ghép khéo léo, hài hước. Phần các Táo với thử thách quay chiếc nón kỳ diệu để phát hiện trong sạch hay tham nhũng được nhiều khán giả đánh giá là sự sáng tạo làm cho chương trình hấp dẫn hơn rất nhiều.
Dân mạng phát ‘cuồng’ với những phát ngôn ‘độc’ của Táo Quân 2016 - ảnh 2Các Táo quay chiếc nón kỳ diệu mang lại nhiều tiếng cười - Ảnh chụp màn hình
Fanpage của chương trình có hơn 45.600 lượt “like”, nhiều người bày tỏ Táo Quân 2016 hay, độc đáo. Một Facebooker có tên là Bảo An bình luận: “Hay lắm ạ! Vòng quay kỳ diệu làm em toát mồ hôi theo vì hồi hộp nhất là anh Táo Tinh thần với bản tình ca "mẹ ơi". Cảm ơn toàn bộ ekip đã gửi đến toàn dân một tác phẩm nói lên những vấn đề còn tồn tại của năm qua. Xem mà cứ nhìn đồng hồ sợ hết, em hóng Táo Quân năm sau”. “Táo năm nay hay vừa hay vừa thấm, nói câu nào hay câu đó”, một người có nickname Trần Hoài bình luận và bày tỏ lời cám ơn các ekip đã dày công tập luyện.
Nhiều khán giả nhận xét chương trình Táo Quân 2016 có những câu nói “độc” đáng suy ngẫm như: “Hãy từ chức khi thấy mình không xứng đáng”, “giàu nó ghét, nghèo nó khinh, thông minh nó tìm cách tiêu diệt”… Cộng đồng mạng phát “sốt” với những câu nói ấn tượng này và đã chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình, đánh giá chương trình năm nay dám nói thẳng những vấn đề nhức nhối trong xã hội.
Không chỉ dành lời khen nội dung hay, cộng đồng mạng còn đánh giá chương trình không chèn quảng cáo “vô duyên” như năm trước. Nhiều người đã hỏi lịch phát lại chương trình để xem lại.
Dân mạng phát ‘cuồng’ với những phát ngôn ‘độc’ của Táo Quân 2016 - ảnh 3MC-diễn viên Bình Minh lần đầu thủ vai Thiên Lôi được nhiều cư dân mạng nhận xét nhập vai - Ảnh chụp màn hình
Vũ Ngọc Khánh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.