Dân mạng sốc với ảnh Phương Thanh cạo trọc đầu, mặc áo cà sa ở Ấn Độ

16/09/2016 08:52 GMT+7

(iHay) Từ Ấn Độ, Phương Thanh cho hay chị cạo đầu để cầu an cho sức khỏe của cha mẹ.

(iHay) Từ Ấn Độ, Phương Thanh cho hay chị cạo đầu để cầu an cho sức khỏe của cha mẹ.

Hình ảnh nữ ca sĩ Phương Thanh đầu cạo trọc, khoác áo cà sa và gương mặt rạng rỡ trên đất Phật Ấn Độ khiến người hâm mộ giật mình
Phương Thanh vắng mặt trong lễ cầu an cho ca sĩ Minh Thuận tối 12.9 vì bận lên đường sang Ấn Độ hành hương theo lịch đã sắp xếp khá lâu. Với lòng thành kính, Phương Thanh đã hy sinh mái tóc ngang vai quen thuộc trong chuyến đi này.
Khuya 15.9, nữ ca sĩ đã thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân khiến người hâm mộ choáng váng. Nhiều bình luận ủng hộ Phương Thanh dù có tiếc nuối và bất ngờ.
Chia sẻ về việc xuống tóc của mình, Phương Thanh cho hay: “Khi họ bắt đầu xuống tóc là vì đã hiểu ra nghiệp chướng từ những tham sân si trong cuộc sống, theo luân hồi nhân quả họ sám hối sửa sai phần nghiệp báo. Tới một lúc nào đủ duyên họ sẽ khởi tâm xuống tóc. Và khi nào thật đủ duyên mới được xuống tóc...”.
Chuyến đi của Phương Thanh còn có sự tham gia của Tiến Đạt- Ảnh: FBNV
“Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho một lý do khác thì chỉ xuống tóc cho sức khỏe cha mẹ mình… Còn anh em bạn bè ta chỉ chia sẻ những gì có thể làm được. Cái gì cũng kéo Phương Thanh vào câu chuyện của Minh Thuận. Mong các bạn nghĩ đúng cho một Phật tử”, nữ ca sĩ khẳng định.
Được biết tối nay 16.9, các ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh... sẽ cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà của Lệ Quyên để ủng hộ Minh Thuận. Phương Thanh đang ở Ấn độ nên chị không thể tham dự.
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.