Dàn sao ‘Chạy đi chờ chi’ tụ họp ‘dìm hàng’ BB Trần

15/07/2020 18:55 GMT+7

Tối 14.7, 6 thành viên của Running man Việt Nam - Chạy đi chờ đi đã hội ngộ ăn mừng sinh nhật bộ đôi Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Hơi “quá chén”, BB Trần lăn ra ngủ giữa cuộc vui. Hình ảnh của anh ngay lập tức bị Ngô Kiến Huy ghi lại và đăng lên mạng xã hội để “dìm hàng”. 
Đã gần một năm trôi qua kể từ khi mùa 1 của Chạy đi chờ chi kết thúc, các nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Tối 14.7, cả hội đã tụ họp để mừng sinh nhật của bộ đôi Thỏ Trắng, Thỏ Đen - Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.
Vắng mặt ở lần trước là BB Trần, anh được mọi người thay thế bằng hình vẽ một chú ong (Ảnh: Facebook Ngô Kiến Huy)

Vắng mặt ở lần trước là BB Trần, anh được mọi người thay thế bằng hình vẽ một chú ong

Ảnh: Facebook Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy sinh vào ngày 29.6, còn Jun Phạm sinh vào ngày 24.7. Đặc biệt hơn, sự tái ngộ của dàn sao cũng gần trùng khít với ngày kỉ niệm 1 năm hoàn thành phát sóng tập cuối cùng của Chạy đi chờ chi mùa 1 (20.7). Nhìn hình ảnh các nghệ sĩ vui vầy bên nhau, người hâm mộ không khỏi mong chờ mùa 2 của chương trình sẽ sớm được khởi động.
Thỉnh thoảng mới tụ họp một lần, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị các chàng trai cho “leo cây”. Dù đến đúng giờ hẹn nhưng “ngọc nữ” phải chờ đợi đến tận 30 phút thì mọi người mới xuất hiện. Trấn Thành dù bận việc không thể có mặt nhưng vẫn được đàn em nhớ đến. Trong ảnh chụp chung cả hội do Ngô Kiến Huy đăng tải trên Facebook, “Xìn ca” vẫn hiện diện trong buổi họp mặt qua nét vẽ nguệch ngoạc khiến cho các fan vô cùng thích thú. Dường như đây là truyền thống của hội bạn thân Chạy đi chờ chi, mỗi khi có ai vắng mặt trong cuộc vui sẽ được thay thế bằng một hình vẽ. Ở lần hội họp trước, BB Trần còn được các anh em kí họa bằng hình ảnh một chú ong đang bay lơ lửng trên trời.
 Hình ảnh BB Trần ngủ gục giữa tiệc được Ngô Kiến Huy công khai trên Facebook cá nhân (Ảnh: Facebook Ngô Kiến Huy)

Hình ảnh BB Trần ngủ gục giữa tiệc được Ngô Kiến Huy công khai trên Facebook cá nhân

Ảnh: Facebook Ngô Kiến Huy

Cuộc vui chưa kịp tàn, BB Trần đã bị Ngô Kiến Huy “dìm hàng” không thương tiếc. Có lẽ vì hơi quá chén, BB Trần bỗng lăn ra ngủ ngon lành giữa lúc mọi người vẫn còn đang tiệc tùng. Chớp lấy thời cơ này, Ngô Kiến Huy nhanh chóng chụp lại hình ảnh đồng nghiệp ngủ say và đăng lên Facebook. Trương Thế Vinh còn vào bình luận: “Thương em, thà xỉu chứ không về”. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng đây là minh chứng cho câu nói: “Đừng ngủ khi lũ bạn thân vẫn còn thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.