Đẳng cấp và sang trọng hơn cho spa của bạn với ghế foot massage

21/09/2017 14:00 GMT+7

Ghế foot massage với chức năng chính là dùng để massage là một thiết bị không thể thiếu trong tất cả các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Massage là một phương pháp xoa bóp trực tiếp giúp kích thích vào hệ thần kinh, mạch máu và những cơ quan cảm thụ mang đến hiệu quả về thần kinh, nội tiết, qua đó tăng cường trình độ hoạt động, ổn định hệ thần kinh, tăng tuần hoàn máu và sức đề kháng của cơ thể. Do đó, có rất nhiều đơn vị chọn mua ghế foot massage như một thiết bị mang đến hiệu quả thư giãn, phục vụ khách hàng nghỉ ngơi trước cũng như sau trị liệu, trải nghiệm các dịch vụ spa nhằm góp phần tăng thêm mức độ tiện nghi và đẳng cấp.
Cấu tạo của ghế foot massage hiện nay rất đa dạng, phong phú với chất liệu vải bọc, gồm rất nhiều màu khác nhau như: nâu, kem, hạt dẻ, hoặc ngay cả màu đen… Đồng thời, spa của bạn dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại, kích thước lớn hay nhỏ thì cũng không cần phải quá lo lắng. Đến với Mai Hân, các chủ đầu tư có thể yêu cầu thiết kế riêng hoặc thoải mái lựa chọn sản phẩm ghế foot massage với kiểu dáng và màu sắc, mẫu mã, kích thước phù hợp nhất với thiết kế, phong cách spa của mình.
Tất cả các sản phẩm ghế foot massage Mai Hân đều có lớp đệm êm ái, bao bọc bởi vải mềm, mang đến độ bền cao, không bị xẹp lún, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, hoặc có thể đưa khách hàng đi vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thiết kế ghế với độ cao hợp lý mang đến sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng kết hợp bồn ngâm chân, làm nail, wax tẩy lông,… và tạo thuận lợi tối ưu cho các kỹ thuật viên chăm sóc tại spa.
Ghế foot massage Mai Hân
Ghế foot massage Mai Hân

Vì sao ghế foot massage là thiết bị không thể thiếu, tạo đẳng cấp riêng cho spa của bạn?

Sở hữu ghế foot massage có nghĩa là chủ đầu đang nắm trong yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe của mình. Ghế foot massage tạo đẳng cấp khác biệt cho spa nhờ vào những lợi ích thiết thực mà nó mang đến cho khách hàng, cụ thể:
Đối với hệ tuần hoàn
Khi massage toàn thân với ghế foot massage sẽ giúp giãn mạch, làm giảm thiểu gánh nặng cho tim, giúp máu lưu thông chất lượng hơn, nhanh hơn tới các vùng cách xa tim như đầu ngón tay hay ngón chân....
Đối với huyết áp
Trên thực tế lâm sàng đã chứng minh được rằng việc massage ở đầu và nửa người trên sẽ dễ làm cho huyết áp tăng lên, ngược lại masage nửa dưới thân thể sẽ giúp huyết áp hạ nhanh chóng. Do đó, với ghế foot massage thuận tiện cho việc massage toàn thân giúp cân bằng huyết áp cơ thể.
Đối với cơ
Việc massage toàn thân với ghế foot massage sẽ làm tăng sự dẻo dai cho cơ, giúp nhanh chóng thoát khỏi sự mệt mỏi khi đi bộ nhiều, tập thể dục thể thao và kể cả đối với những người thường xuyên ngồi 1 chỗ. Công đoạn massage còn giúp chống teo cơ, hỗ trợ tích cực cho việc tích lũy glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.
Đối với hệ tiêu hóa
Khi cơ thể được massage, thư giãn sẽ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời tác động tích cực đến sự tăng cường sự hoạt động cho dạ dày, ruột, giúp rèn luyện chức năng tiêu hoá để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
Đối với quá trình trao đổi chất
Massage cơ thể sẽ khiến cho lượng nước tiểu tăng nhưng không làm thay đổi độ pH trong máu, do đó khi nằm thư giãn với ghế foot masage sẽ giúp bài tiết các chất độc tố tích tụ lâu ngày bên trong cơ thể ra đường nước tiểu một cách hiệu quả.
Masage với ghế foot massage mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời
Masage với ghế foot massage mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời
Không chỉ đối với các spa, mà ghế foot massage ngày nay còn được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong các hộ gia đình, dành cho các thành viên có nhu cầu thư giãn tại nhà. Bởi ghế foot massage Mai Hân có thiết kế hiện đại cùng đường nét tinh tế, tạo sự sang trọng tiện nghi và dễ bố trí hài hòa với mọi nội thất và không gian phòng ở khác nhau.
Mai Hân là đơn vị hoạt động hoan 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm ghế foot massage ra thị trường. Được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin dùng bởi ghế massage Mai Hân có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đa dạng. Vì thế, nếu bạn đang có ý định chọn mua chiếc ghế massage với nhiều tính năng, lợi ích tuyệt vời này, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn từ Mai Hân để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.