Dành 3 năm chụp ảnh cặp đôi hôn nhau trên Shanghai Metro

22/07/2015 13:46 GMT+7

(TNO) Một nhiếp ảnh gia ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã dành 3 năm để chụp ảnh các cặp đôi hôn nhau trên hệ thống tàu điện ngầm Shanghai Metro, và bộ sưu tập của anh, có tên gọi “#kiss #romantic” gần đây đã phát tán rộng rãi trên internet.

(TNO) Một nhiếp ảnh gia ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã dành 3 năm để chụp ảnh các cặp đôi hôn nhau trên hệ thống tàu điện ngầm Shanghai Metro, và bộ sưu tập của anh, có tên gọi “#kiss #romantic” gần đây đã phát tán rộng rãi trên internet..

Dành 3 năm chụp ảnh cặp đôi hôn nhau trên Shanghai Metro 1Những khoảnh khắc thân mật lọt vào ống kính của Cong Ming de Ben Ben Xiong - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin Shanghaiist, nhiếp ảnh gia trên, với tên người dùng là “Cong Ming de Ben Ben Xiong”, làm việc trong ngành công nghệ thông tin và có thói quen mang máy ảnh bên mình khi đi làm mỗi ngày.
Kể từ năm 2012, anh đã chụp ảnh các cặp đôi hôn nhau trên Shanghai Metro, ghi lại những khoảnh khắc thân mật của tình yêu dưới ánh đèn huỳnh quang của phương tiện giao thông vận tải công cộng này.
Nhiếp ảnh gia trên nói với các phóng viên rằng anh vẫn tiếp tục thực hiện dự án của mình và chụp khoảng 50.000-60.000 bức ảnh mỗi năm. Hiện chưa rõ dự án của anh sẽ tiến triển như thế nào trong tương lai, nhưng hiện tại nụ hôn của tình yêu đôi lứa vẫn là chủ đề chính của anh.
Cong Ming de Ben Ben Xiong khẳng định các bức ảnh của anh được chụp một cách vô tư, và rằng anh cố gắng hết mức để không làm phiền các “đương sự”. Nhiếp ảnh gia này cho biết anh sẵn sàng xóa ảnh nếu cặp đôi được chụp cảm thấy khó chịu với nó.
Điều khiến anh ngạc nhiên là yêu cầu xóa ảnh không phải do các cặp đôi đưa ra mà đến từ những người phát tờ rơi trên Shanghai Metro.
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập ảnh của Cong Ming de Ben Ben Xiong: 
Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.