Đạo diễn Đức Thịnh trần tình về bức ảnh gây hiểu lầm với Angela Phương Trinh

13/06/2016 16:41 GMT+7

Trong số các bức ảnh được ghi lại từ buổi casting bộ phim Sứ mệnh trái tim diễn ra hôm 12.6, các fan đặc biệt chú ý đến bức ảnh đạo diễn Đức Thịnh nhìn chằm chằm về hướng 'vòng một' của Angela Phương Trinh.

Sau khi ra mắt, dự án phim Sứ mệnh trái tim nhận được sự quan tâm của động đảo khán giả vì có sự tham gia của hai diễn viên Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tìm kiếm, đạo diễn Đức Thịnh vẫn chưa tìm được nam diễn viên chính đóng cặp với Angela Phương Trinh. Chính vì thế, anh cùng ê kíp sản xuất quyết định tổ chức một buổi casting vào ngày 12.6 nhằm tìm ra gương mặt phù hợp với nhân vật.
Sau thành công của Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh tiếp tục hợp tác cùng đạo diễn Đức Thịnh trong dự án mới Ảnh: FB Đức Thịnh
Đồng hành cùng ông xã Thanh Thúy trong buổi casting là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Việc phá lệ cho diễn viên trong phim góp tay tìm bạn diễn được Đức Thịnh lý giải: việc làm này sẽ giúp cả hai ưng ý, hòa quyện với nhau trong diễn xuất, từ đó tạo nên sức hấp dẫn của phim.
Trong ngày casting hôm 12.6, cả ê-kíp đều làm việc nghiêm túc để tìm ra Bách - một công tử đẹp trai, con nhà giàu, có chút hiếu động, phá phách nhưng tâm hồn đa cảm, đàn hay, hát giỏi. Yêu cầu diễn viên là nam thanh niên tuổi từ 20 - 27, chiều cao trên 1,75 m và ưu tiên biết đàn guitar.
Cận cảnh chiếc váy gợi cảm khi đi casting của Angela Phương Trinh Ảnh: NVCC
Đáng chú ý, trong loạt hình casting có bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vị đạo diễn Taxi, em tên gì? nhìn chằm chằm vào “vòng một” của nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Lúc đó, Angela Phương Trinh mặc áo hở sâu, khoe ngực nóng bỏng càng khiến các fan cho rằng vị đạo diễn khó tránh khỏi cuốn hút. Tuy nhiên, đạo diễn Đức Thịnh nhanh chóng bác bỏ “nghi án” trên: “Do lúc đó tôi quay mặt qua nên vô tình gây hiểu lầm thôi. Tôi đeo kính màu mà, có nhìn thấy gì đâu”.
Vị đạo diễn cho biết điều anh quan tâm nhất là tìm được nhân vật Bách, nhưng kết quả buổi casting hôm qua ê-kíp vẫn chưa ưng ý hoàn toàn. Anh cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm những hồ sơ được đề xuất cho dự án có kinh phí không dưới 10 tỉ đồng. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào ngày 4.7 và dự kiến công chiếu toàn quốc vào tháng 11.2016.

tin liên quan

Angela Phương Trinh bị nhận nhầm là Dương Tử Quỳnh
'Gã khổng lồ' cung cấp dịch vụ hình ảnh Getty Images có nhầm lẫn khi chú thích bức ảnh của nữ diễn viên Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes thành tên của ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.