Đây là thiết bị vệ sinh đã được review gây bão khắp mạng xã hội

05/12/2019 17:00 GMT+7

Một facebooker T.L đã review về sản phẩm nắp rửa tự động TOTO Washlet đến từ Nhật Bản. Chia sẻ xuất hiện không lâu từ “hot mom” này đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

T.L cho biết, vô tình lướt web, cô xem được video giới thiệu về nắp rửa tự động TOTO Washlet. Ngay lập tức cô bị thu hút và dán mắt vào màn hình tivi. Riêng con trai cô thậm chí còn nhảy và hát theo bài hát trên video. Lời bài hát cứ văng vẳng bên tai cô: “Giờ đã có TOTO Washlet đỉnh cao mới, có lúc nước phun mạnh, có lúc nước tê lạnh… Washlet ấm áp này, Washlet thật mê say, bây giờ đã có TOTO Washlet đỉnh cao mới…”.
Đoạn video giới thiệu nắp rửa tự động TOTO Washlet. Ảnh: TOTO Việt Nam

Đoạn video giới thiệu nắp rửa tự động TOTO Washlet

Ảnh: TOTO Việt Nam

T.L rất xúc động và nhớ lại chuyến du lịch bên Nhật cách đây vài năm trước - khi lần đầu tiên cô được tiếp xúc với bàn cầu tự động. T.L kể, sau khi vào nhà vệ sinh công cộng, cô “tá hỏa” trong phòng vệ sinh không có giấy. Loay hoay mãi chưa biết làm thế nào, T.L phát hiện trên nắp bàn cầu có bảng điều khiển của thương hiệu TOTO với hình ảnh minh họa hướng dẫn sử dụng.
Nhấn thử nút “Rear soft” thì vòi nước từ đâu phun ra ngay vị trí rửa sau khiến T.L giật bắn người. Cô tiếp tục nhấn “Pressure” thì áp lực dòng nước bắn ra mạnh hơn. Nhấn tiếp nút “Front/wide” thì vòi nước phun ra rửa trước. Còn nút “Oscilating” thì dòng nước dao động tới tui. Sau khi rửa xong, T.L nhấn tiếp nút “Dryer” với tính năng sấy khô. “Tôi quá kinh ngạc và thích thú, đây quả thật là một đỉnh cao công nghệ. Toàn bộ quá trình đi vệ sinh tôi không cần dùng tay, không dùng giấy, bàn cầu hoàn toàn “phục vụ” tôi từ A-Z”, T.L hào hứng kể.
Bảng điều khiển tự động dễ dàng sử dụng: Ảnh TOTO Việt Nam

Bảng điều khiển tự động dễ dàng sử dụng

Ảnh: TOTO Việt Nam

Điều khiến T.L thích nhất là chức năng sưởi ấm nắp ngồi. Vào mùa đông, nếu phải đặt mông lên chiếc bàn cầu lạnh lẽo sẽ rất khủng khiếp, nhất là với trẻ nhỏ. Không ít trẻ bị táo bón thường xuyên vào mùa đông vì cứ nín nhịn do sợ đi nhà vệ sinh. Nhưng với sản phẩm TOTO, nhờ có công nghệ Heated Seat - chức năng sưởi ấm bệ ngồi với nhiệt độ từ 26 - 36 độ C, người sử dụng cảm thấy cực kỳ thoải mái và dễ chịu.
Nắp rửa tự động có những chức năng sưởi ấm nắp ngồi… Ảnh: TOTO Việt Nam

Nắp rửa tự động có những chức năng sưởi ấm nắp ngồi…

Ảnh: TOTO Việt Nam

Tại Nhật Bản, từ công viên, nhà ga, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn… đa phần đều là thiết bị vệ sinh tự động thương hiệu TOTO. Về Việt Nam, câu chuyện đầu tiên mà T.L kể với người thân là chiếc nắp bàn cầu thần kỳ này. Nhiều người thân của cô nghe xong cũng muốn được trải nghiệm ngay sản phẩm đỉnh cao công nghệ này. “Tôi luôn ao ước Việt Nam cũng có những sản phẩm thông minh này để người dân được tiếp xúc công nghệ hiện đại”, T.L chia sẻ.
Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại Ảnh TOTO Việt Nam

Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ảnh TOTO Việt Nam

Ước muốn của T.L đã trở thành hiện thực khi các doanh nghiệp Nhật đã đem đỉnh cao công nghệ của họ đến phục vụ người dân Việt Nam. T.L tìm đến showroom của thương hiệu TOTO tại 1A Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM để trải nghiệm. “Chắc chắn tôi sẽ mua sản phẩm này để tặng cho ba mẹ, người thân để họ được tận hưởng cảm giác chinh phục công nghệ hiện đại ra sao”, T.L bày tỏ. Sau khi chọn mua sản phẩm, T.L càng hài lòng vì sản phẩm được lắp đặt dễ dàng như video vừa nhìn thấy trên trang facebook của TOTO, video cũng mô tả rõ cách chọn mua ổ cắm nguồn điện luôn đảm bảo an toàn.
Nắp rửa tự động TOTO Washlet là một sản phẩm của thương hiệu TOTO Nhật Bản. Với nắp rời gọn nhẹ dễ thao tác, ngay cả chị em cũng có thể tự lắp đặt ngay tại nhà. TOTO Washlet với chế độ điều khiển dòng nước và chế độ nước cho người dùng trải nghiệm êm ái khi đi vệ sinh.
Danh sách đại lý chính thức của TOTO
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.