Deadpool bị giễu cợt trong Honest Trailers

12/05/2016 15:32 GMT+7

Không những không tức giận Ryan Reynolds còn tham gia vào đoạn trailer 'bóc' Deadpool.

Honest Trailers tự nhận là một dự án tự làm ra những trailer nhằm cho khán giả biết sự thật về những bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Các trailer “bóc” này có phong cách hài hước, đôi khi dùng từ hơi thô nhưng sáng tạo đã thu hút ngày càng đông người theo dõi. Honest Trailers là mục thường xuyên được đăng vào các thứ ba của tuần tại kênh YouTube Screen Junkies - hiện có hơn 5,4 triệu người theo dõi.
Rất nhiều tác phẩm bom tấn được (hay bị) Honest Trailers “bóc mẽ”, từ Minions, Fantastic Four, Star Wars cho đến Superman Returns, Game of Thrones… Honest Trailers không ngại đụng chạm, từng miêu tả Iron Man “chả khác nào đống sắt phế thải” và chê không tiếc lời vai diễn Người sắt của Robert Downey Jr. Chính vì thế chưa có ngôi sao nào song hành và góp mặt trực tiếp trong các trailer nói trên.
Tuy nhiên, khán giả vẫn thích và liên tục hối thúc những người sáng lập Honest Trailers “động” đến các phim bom tấn khác. Deadpool là tác phẩm có số lượng fan yêu cầu làm trailer “bóc” nhiều nhất. Đáp lại niềm mong mỏi này, Andy Signore - một trong những trụ cột dự án - đã nhận lời fan.
Khác những lần trước, với Deadpool, Andy Signore đề nghị nam diễn viên chính của phim Ryan Reynolds cùng tham gia. Signore chia sẻ trên Mashable rằng Ryan Reynolds đã nhắn tin với Signore qua Twitter sau khi biết về chiến dịch mạng xã hội kêu gọi các diễn viên góp mặt trong Honest Trailers.
Bên cạnh những bình luận chế giễu hài hước và có phần hơi thô, trailer này cũng khen Deadpool là siêu anh hùng mới có doanh thu đủ “hạ gục” loạt siêu anh hùng chính diện như Spider Man, Captain America, X-Men… Ảnh: YouTube Screen Junkies
“Tôi là Ryan nè, tôi là một fan bự của Honest Trailers đấy, tôi thích phần về Green Lantern lắm… Tôi bận khủng khiếp nhưng anh đang có gì nào?”. Signore nhanh chóng trả lời: “Anh nghĩ sao nếu tôi đưa cho anh vài trang (kịch bản) và nếu anh thích nó, và có thời gian?”. Vậy là những trao đổi qua thư điện tử giữa hai người bắt đầu, dẫn đến một Honest Trailers có giọng của chính Ryan Reynolds. Ngôi sao Deadpool cảm thấy chuyện chế nhạo phim mình đóng theo cách hài hước này rất thoải mái và tham gia một cách nhiệt tình.
Ê-kip hết lời khen ngợi nam diễn viên: “Anh ấy quá tử tế và sắp xếp thời gian siêu “đỉnh”… “Anh ấy tuyệt lắm. Anh ấy đã thực sự tham gia vào công việc và còn cho chúng tôi vài gợi ý, chỉ dẫn hay ho…”.
Đoạn clip bắt đầu bằng những câu chửi thề đã được thay bằng tiếng “bip” và chế nhạo sự xuất hiện lần đầu tiên của nhân vật trong X-Men Origins: Wolverine. Rồi Deadpool 2016 xuất hiện. Ryan Reynolds đồng ý rằng bộ phim có thể kết thúc trong vòng 20 phút nếu gã Deadpool dũng cảm kể câu chuyện thật với Vanessa (Morena Baccarin đóng). Liên tiếp sau là nhiều lời bình chế giễu dí dỏm, cường điệu, có phần hơi thô về nội dung kèm theo hình ảnh nổi bật cắt từ phim. Vì là trailer “chân thật” nên clip dài hơn 5 phút này cũng đưa ra những so sánh về doanh thu khi Deadpool “hạ gục” nhiều siêu anh hùng chính diện khác như Spider Man, Captain America, X-Men… Deadpool là bộ phim dán nhãn R có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại.
Chưa đầy 1 ngày phát hành trên kênh YouTube, trailer “bỉ” Deadpool không thương tiếc đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem (và đang tiếp tục tăng lên từng phút). Tất nhiên, kèm theo đó là hàng ngàn bình luận tỏ ra thích thú với clip này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.