Dẹp nhóm ‘thợ phá xe’ trên đường Mai Chí Thọ

13/08/2015 07:35 GMT+7

UBND Q.2 có cuộc họp khẩn, yêu cầu công an các phường tích cực tuần tra, rà soát, đẩy đuổi nhóm người này ra khỏi tuyến đường Mai Chí Thọ.

UBND Q.2 đã có cuộc họp khẩn, yêu cầu công an các phường tích cực tuần tra, rà soát, đẩy đuổi nhóm người này ra khỏi tuyến đường Mai Chí Thọ.

Các “thợ phá xe”  thay ruột cho khách với giá cắt cổ - Ảnh: Tiến Nhơn

Ngày 12.8, bà Ông Thị Ngọc Hương, Bí thư Đoàn P.Bình Khánh - đơn vị trực tiếp quản lý tổ vá xe lưu động và rà hút đinh tình nguyện trên đường Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM), cho biết sau khi Báo Thanh Niên đăng bài Luật ngầm trên đại lộ phản ánh tình trạng một nhóm người sửa xe lưu động chuyên “phá xe”, “chặt chém” người đi đường, bắt chẹt nhân viên tình nguyện, UBND Q.2 đã có cuộc họp khẩn, yêu cầu công an các phường tích cực tuần tra, rà soát, đẩy đuổi nhóm người này ra khỏi tuyến đường Mai Chí Thọ.

Cũng theo bà Hương, sau 2 ngày triển khai, lực lượng chức năng đã đẩy đuổi toàn bộ nhóm người sửa xe “chặt chém” ra khỏi tuyến đường Mai Chí Thọ; đồng thời giúp tổ vá xe tình nguyện của Đoàn thanh niên hoạt động thuận lợi hơn trong việc hỗ trợ người đi đường.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.