Điểm danh những vụ chuyển giới gây sốt showbiz Việt

01/10/2012 11:30 GMT+7

(iHay) Chỉ trong một thời gian ngắn, bốn “cô nàng” chuyển giới cùng lộ diện khiến cư dân mạng bất ngờ.

(iHay) Sau Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Di Yến Quỳnh… có rất ít những người chuyển giới công khai xuất hiện trên báo chí. Nhưng thời gian gần đây, khi khán giả bắt đầu có cái nhìn cảm thông hơn về những người chuyển giới, nhiều “cô nàng” xinh như mộng cùng lộ diện.

>> Ngắm sao chuyển giới xinh nhất Thái Lan
>> Nguyễn Hương Giang trải lòng chuyện chuyển giới

Cùng iHay.vn “điểm danh” những cô nàng chuyển giới gây chú ý trong thời gian gần đây.

Cô giáo chuyển giới Phạm Lê Quỳnh Trâm

Mở đầu là sự xuất hiện của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm. Cô là người đầu tiên chuyển đổi giới tính được công nhận tại Việt Nam. Khi chưa chuyển giới, Quỳnh Trâm với tên thật là Phạm Văn Hiệp, chuyên nhận dạy kèm tại gia các môn thi đại học, cao đẳng khối A (Toán, Lý, Hóa).


Cô giáo chuyển giới Phạm Lê Quỳnh Trâm rất được học trò yêu mến  

Với hình dáng nhỏ nhắn cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, thầy Hiệp không khỏi bị học trò và mọi người xung quanh bàn tán về giới tính của mình.

Năm 2006, thầy Hiệp làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đổi tên thành Phạm Lê Quỳnh Trâm. Tuy dạy kèm ba môn khá khô khan nhưng với cách dạy vui vẻ, tận tâm, “cô giáo” Trâm đã dìu dắt gần 200 học sinh ở một vùng quê nghèo tại Bình Phước đậu vào các trường đại học, cao đẳng.

“Cô giáo” Trâm được học trò rất yêu thích, thậm chí có người còn rất thần tượng cô. Sự xuất hiện của cô giáo Trâm nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng, và hình ảnh của người chuyển giới dần trở nên gần gũi trong mắt mọi người hơn.

Nguyễn Hương Giang: cô gái mang giấc mơ thần tượng

Với sự xinh đẹp, nữ tính cùng vóc dáng quyến rũ, thông tin thí sinh của cuộc thi Vietnam Idol 2012 - Nguyễn Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) là người chuyển giới gây bất ngờ cho nhiều người. Và quan trọng hơn, cô gái ấy đã trải lòng chuyện chuyển giới của mình ngay trên sóng truyền hình.


Nguyễn Hương Giang, thí sinh được nhiều khán giả yêu thích của Vietnam Idol 2012  

Những tưởng câu chuyện sẽ khó chấp nhận với nhiều người nhưng bằng những chia sẻ chân thành từ đáy lòng, Nguyễn Hương Giang nhận được rất nhiều sự cảm thông và động viên từ khán giả.

“Số phận là thứ có thể thay đổi được, không chỉ là vấn đề giới tính. Giới tính chỉ là trên giấy tờ, tâm hồn của bạn là ai mới là điều quan trọng. Hãy cứ sống thật với bản thân mình, rồi gia đình, bạn bè và xã hội sẽ nhìn nhận bạn”, Hương Giang chia sẻ.

Hiện tại Hương Giang đã có mặt trong Top 10 Vietnam Idol 2012 nhờ bình chọn của khán giả. Với sự ủng hộ của công chúng và sự cố gắng vì đam mê của mình, chắc chắn Hương Giang sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình. Một lần nữa, hình ảnh người chuyển giới trong mắt khán giả rất xinh đẹp và cũng rất đáng để cảm phục.

Nhà thiết kế chuyển giới giống hệt Hà Hồ

Sau Hương Giang, nhà thiết kế trẻ Franky Nguyễn đã quyết định chia sẻ hành trình vất vả để trở thành phụ nữ.

Với tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, Franky Nguyễn sở hữu một cửa hàng thời trang do chính mình thiết kế. Từng tham gia một số cuộc thi thời trang và đạt thành tích cao, những mẫu thiết kế của Franky Nguyễn được khách hàng yêu thích bởi sự quyến rũ và nữ tính. Nhiều người mẫu nổi tiếng như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, diễn viên Kim Hiền… cũng từng lựa chọn trang phục của Franky để xuất hiện tại các sự kiện.


 Nhà thiết kế chuyển giới có nét rất giống Hà Hồ - Ảnh: NVCC

Franky Nguyễn trải lòng, chia sẻ việc chuyển giới không phải vì muốn gây sự chú ý hay chơi nổi, đơn giản vì cô mong muốn mọi người cảm thông và chấp nhận hình ảnh thật của mình. Dù mới chuyển giới trong thời gian gần đây, chưa thật sự hoàn hảo với những đường nét mềm mại, tuy nhiên Franky Nguyễn được yêu thích bởi gương mặt khá Tây có nét hao hao Hà Hồ.

Ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới chuẩn bị tái xuất

Sau một thời gian "mai danh ẩn tích", hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lâm Chí Khanh gây bất ngờ. Xuất hiện cùng nghệ sĩ Kim Tiểu Long trong lễ cúng Tổ nghề ngày 27.9, Lâm Chí Khanh đã trở thành một… nữ ca sĩ với cái tên mới toanh Khanh Chi Lâm.

Thông tin chuyển giới của ca sĩ Lâm Chí Khanh đã rộ lên từ hai tháng trước và khá nhiều bạn bè trong giới đã được “cô nàng” chia sẻ về quyết định này.


 Hình ảnh gần đây của Lâm Chí Khanh tuy chưa hoàn thiện nhưng đã có nét khá nữ tính - Ảnh: Facebook ca sĩ Long Nhật

Vừa trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn khoảng một tháng trước, nên Khanh Chi Lâm chưa sẵn sàng để trở lại showbiz. Nhưng chắc chắn, trong thời gian gần nhất, Khanh Chi Lâm sẽ xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới trước khán giả.

Sự xuất hiện của những cô nàng chuyển giới đã được khán giả cảm thông và đón nhận bởi sự cố gắng vượt lên số phận, những chia sẻ chân thành và cả những đóng góp cho xã hội dù là nhỏ bé.

Minh Nguyễn

>> Ngắm sao chuyển giới xinh nhất Thái Lan
>> Thí sinh chuyển giới Hương Giang sẽ tham dự vòng Studio
>> Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol nhập viện
>> Nguyễn Hương Giang trải lòng chuyện chuyển giới
>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol
>> Chàng trai chuyển giới để giống Britney Spears
>> Sững sờ trước nhan sắc của siêu mẫu chuyển giới
>> Tiết lộ mối tình đồng giới của John Travolta
>> Dân mạng nhốn nháo với màn tỏ tình đồng giới
>> Những màn khóa môi đồng giới nóng bỏng nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.