Diễm My giản dị đi từ thiện

03/04/2018 21:41 GMT+7

Người đẹp vừa có chuyến từ thiện đến với người dân miền Tây, chỉ vài ngày khi dự án điện ảnh trinh thám K (tên mới Ống kính sát nhân ) mà cô đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn đã 'hạ cánh' an toàn đến LHP Cannes 2018.

Bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật, Diễm My vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện. Những ngày đầu tháng 4, diễn viên Gái già lắm chiêu tham gia chuyến tình nguyện tại các tỉnh miền Tây gồm Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang...
Trong chuyến đi, Diễm My dành sự quan tâm đặc biệt cho các cụ già sống trong viện dưỡng lão. Bên cạnh việc trao quà, cô còn đến tận phòng để hỏi thăm về cuộc sống, sức khỏe của các cụ. Người đẹp còn dành thời gian chơi đùa với các em nhỏ và tìm hiểu về văn hóa của người dân Khmer ở Châu Đốc (An Giang).
Với sự hoạt bát, vui tính, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của trẻ em tại đây
Kết thúc hai ngày tình nguyện, Diễm My cùng đoàn tình nguyện trao hơn 600 phần quà đến 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 100 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Cô mong muốn được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện hơn để có cơ hội tiếp thêm động lực cho những mảnh đời bất hạnh.
Thời gian gần đây, Diễm My liên tiếp nhận được tin vui khi dự án điện ảnh Ống kính sát nhân mà cô đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn đã được phía LHP Cannes 2018, diễn ra từ ngày 8-19.5 tại Pháp, xác nhận đã đến tay ban tổ chức. Theo chia sẻ của nhà sản xuất bộ phim là Mockingbird Pictures thì danh sách các phim lọt đề cử tại hạng mục Directors' Fortnight (Tuần lễ đạo diễn), hạng mục mà Ống kính sát nhân tham gia tranh giải, sẽ được công bố vào giữa tháng 4.
Directors' Fortnight là hạng mục chiếu các phim điện ảnh, phim tài liệu và phim ngắn, tuy không tham gia tranh giải tại Cannes nhưng được đánh giá là những hạng mục bên lề quan trọng tại LHP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.